ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สืบทอดตำนาน! "นาบรี้" โยกสวมเสื้อบาเยิร์นเบอร์ 7

สืบทอดตำนาน! "นาบรี้" โยกสวมเสื้อบาเยิร์นเบอร์ 7

Posted 01/09/2020 by siamsport

แซร์จ นาบรี้ ปีกดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค เปลี่ยนหมายเลขเสื้อเป็นเบอร์ 7 เรียบร้อย สำหรับการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ เจ้าตัวรับสุดตื่นเต้นที่ได้เดินตามรอยตำนานปีกคนดังเลือดน้ำหอม

 
บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า แซร์จ นาบรี้ ปีกตัวเก่งของทีม ได้เปลี่ยนหมายเลขเสื้อจาก 22 เป็น 7 เรียบร้อยแล้ว

การย้ายมาสวมเสื้อเบอร์ 7 ของ นาบรี้ ครั้งนี้ ถือเป็นการเดินตามรอยตำนานปีกของสโมสรอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่ใช้เบอร์นี้มาตลอดระหว่างเล่นให้ทัพ "เสือใต้" ช่วงระหว่างปี 2007-2019

"ผมกำลังตั้งตารอด้วยความตื่นเต้นที่จะได้สวมเสื้อเบอร์นี้ในอนาคต ฟร้องค์ ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนบอลมาตลอด และนั่นยิ่งทำให้ผมมีแรงจูงใจมากขึ้น" อดีตแข้ง อาร์เซน่อล เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บาเยิร์น 

ทั้งนี้ นาบรี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้ยูนิฟอร์ม "เสือใต้" ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 83 นัด ทำได้ 36 ประตู โดยเฉพาะฤดูกาลล่าสุดถือเป็นกำลังสำคัญในการช่วย บาเยิร์น กวาดแชมป์ทั้งสามรายการเป็น "ทริปเปิ้ลแชมป์" ซึ่งประกอบไปด้วย บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »