ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัดสินอนาคต!พ่อเมสซี่เตรียมเข้าเจรจาบอร์ดบาร์เซโลน่า

ตัดสินอนาคต!พ่อเมสซี่เตรียมเข้าเจรจาบอร์ดบาร์เซโลน่า

Posted 01/09/2020 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมคุยเรื่องอนาคตของลูกชายกับเหล่าคนใหญ่คนโตของทีมในวันพุธนี้ หลังจากที่ เมสซี่ ต้องการบอกลา "อาซูลกราน่า" สุดๆ


ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะเข้าพบกับผู้บริหารระดับสูงของสโมสร อย่างเช่น โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของทีม ในวันพุธที่ 2 กันยายนนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของลูกชายของเขา ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอยากใช้เงื่อนไขการยกเลิกสัญญาที่ใช้ได้ในทุกๆ ช่วงซัมเมอร์ แต่ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า บอกว่าเงื่อนไขดังกล่าวหมดอายุในทุกๆ วันที่ 10 มิถุนายน ทำให้ตอนนี้ถ้าหาก เมสซี่ อยากย้ายทีม มันก็ต้องมีทีมที่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) สถานเดียว

ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ ระบุว่า เมสซี่ ถึงขั้นไม่คิดว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของขุมกำลังของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอีกต่อไปแล้ว โดยทีมที่ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เมสซี่ ไปร่วมทัพในตอนนี้คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งช่วงหลายวันที่ผ่านมา โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่เคยร่วมงานกับ เมสซี่ มาก่อน ก็กำลังอยู่ในนครบาร์เซโลน่าพอดีจนทำให้บางคนมองว่ามันมีนัยสำคัญ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดื้อเหรอ!เมสซี่มีสิทธิ์โดนลงโทษหนักปรับเงินอาน
    มาร์ก้า สื่อดังในสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ มีสิทธิ์ที่จะโดนลงโทษรุนแรงจากการกระทำที่ไม่ยอมเดินทางมาร่วมฝึกซ้อม และตรวจเชื้อโควิด-19 กับ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะพยายามที่จะประท้วงเงียบเพราะไม่ต้องการเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกต่อไป และอยากย้ายหนีถิ่นคัมป์ นู แบบไม่มีค่าตัว
  • เล่นของสูง!แฟนสตุ๊ตการ์ทระดมทุนซื้อ "เมสซี่"
    เล่นของสูง!แฟนสตุ๊ตการ์ทระดมทุนซื้อ "เมสซี่""รู้ว่าเสี่ยงแต่อยากลองซักตั้ง" สาวกสตุ๊ตการ์ท จัดการระดมทุนครั้งใหญ่โดยตั้งเป้าหาเงินให้ได้ประมาณ 900 ล้านยูโร เพื่อใช้สำหรับการซื้อลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพ "ม้าขาว" โดยงานนี้หากไม่สามารถทำได้ตามที่วาดฝันก็จะนำเงินที่ได้ทั้งหมดไปบริจาคเพื่อประโยชน์แก่มวลมนุษยชาติ
  • กลับบ้านเรา!ผู้นำอาร์เจนฯวอนเมสซี่ซบนีเวลล์ส
    อัลเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ผู้นำสูงสุดของอาร์เจนตินา ขอร้อง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ให้มาเล่นกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ แม้ว่าที่จริงแล้ว เฟร์นานเดซ จะเป็นแฟนบอลของทีมอื่นในอาร์เจนตินาก็ตาม
  • ซ้ำเติมบอร์ด!วิดัลชี้บาร์ซ่ามีแข้งอาชีพแค่13คน
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้ทีมของตนมีนักเตะอาชีพให้ใช้งานจริงๆ เพียง 13 ราย พร้อมบอกว่า ลิโอเนล เมสซี่ จำเป็นต้องมีคนคอยช่วยในสนามมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »