ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยต่อเนื่อง! แมนยูเตรียมล่า "อูปาเมกาโน่" เสริมแกร่งแนวรับ

ลุยต่อเนื่อง! แมนยูเตรียมล่า "อูปาเมกาโน่" เสริมแกร่งแนวรับ

Posted 01/09/2020 by siamsport

 

หลังจากที่ใกล้จะได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์จาก อาแจ็กซ์ ล่าสุด เดลี่ เมล์ และ อีเอสพีเอ็น สื่ออังกฤษเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะดึงตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมเป็นรายต่อไป
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมต่อจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์จาก อาแจ็กซ์ ที่ใกล้เปิดตัวกับ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ และ อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะ วัย 21 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมมากที่สุกคนหนึ่งในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยช่วงที่ผ่านมามียักษ์ใหญ่หลายทีมแสดงความสนใจทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ อาร์เซน่อล 

ล่าสุดรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" กำลังวางแผนที่จะคว้ากองหลังดาวรุ่งเลือดน้ำหอม โดยหวังให้นักเตะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวรับมาเป็นคู่หูรายใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังจากเวลานี้ตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์เหลือเพียง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เอริค ไบยี่ เท่านั้นที่ไว้ใจได้

ทั้งนี้ในตอนแรกเชื่อว่า อูปาเมกาโน่ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 52.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,152.5 ล้านบาท) แต่ตัวเลขจะลดลงเหลือเพียง 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,537 ล้านบาท) เท่านั้น หากเซ็นสัญญาหลังจบฤดูกาล 2020/21  

สำหรับ อูปาเมคาโน่ ที่เหลือสัญญาถึงปี 2023 เพิ่งถูก ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศสเรียกตัวติดทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกชุดที่จะทำศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก กับ สวีเดน และโครเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »