ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5เอเยนต์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการฟุตบอลตอนนี้

5เอเยนต์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการฟุตบอลตอนนี้

Posted 01/09/2020 by siamsport

 

ไม่ใช่แค่ผู้เล่น ผู้จัดการ และ สโมสรเท่านั้น ที่กำหนดธุรกิจในวงการฟุตบอล แต่เอเยนต์นักเตะเอง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญ ที่อยู่เบื้องหลังในการขับเคลื่อนวงการด้วย
    โดยเอเยนต์นักเตะหล่านี้ บางคนเป็นที่รู้จักมากกว่านักฟุตบอลด้วยซ้ำไป

    เกมที่สวยงามที่สุดในโลกไม่ได้จำกัดเพียงผู้เล่น และสโมสรเท่านั้น ความสามารถ และ แรงบันดาลใจ จะไม่เพิ่มมากนัก หากไม่รู้จักโอกาส และโอกาสไม่ถูกนำมาใช้ในเวลาที่เหมาะสม และนั่นคือจุดที่เอเยนต์ฟุตบอลเข้ามา

    เอเยนต์ฟุตบอลตระหนักถึงความสามารถ และช่วยให้ผู้เล่นที่อายุยังน้อย สร้างความสัมพันธ์ในวงการฟุตบอลอาชีพ และยังทำหน้าที่เป็นคนกลางในการย้ายทีม และในการเจรจาสัญญา

    มีเอเยนต์ฟุตบอลชั้นนำหลายคน ที่มีชื่อเป็นที่รู้จักมากกว่านักฟุตบอลบางคน มาดูกัน 5 เอเย่นต์ฟุตบอลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกตอนนี้ มีใครบ้าง

    1 เปโดร เปเรยร่า (Lian Sports)

เปโดร เปเรยร่า  มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นหนึ่งในชื่อที่โดดเด่นที่สุดในแวดวงเอเยนต์ฟุตบอล เขามีลูกค้าไฮ-โปรไฟล์มากมาก และเป็นคนกลางในข้อตกลงที่มีรายละเอียดสูงในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

    เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Lian Sports และมีรายชื่อลูกค้าที่ยอดเยี่ยมซึ่งรวมถึง เลรอย ซาเน่, คาลิดู คูลิบาลี่, มิราเล็ม ปานิช, ลูก้า โยวิช และ อันเต้ เรบิช เป็นต้น

    พวกเขาได้ออกแบบข้อตกลงจำนวนเงินมาหาศาลสำหรับ เลรอย ซาเน่ และ มิราเล็ม ปานิชแล้ว เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงให้ความสนใจใน คาลิดู คูลิบาลี่ พวกเขาคาดว่าจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติม ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง

    2 เคีย ชูรับเชียน

เคีย ชูรับเชียน วัย 49 ปี เป็นหนึ่งในเอเยนต์นักเตะ ที่กระตือรือร้นที่สุดในช่วงปลายปี เขาเป็นนายหน้าซื้อขายที่มีชื่อเสียงมากมายในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมาและมีนักฟุตบอลชั้นนำบางคนเป็นลูกค้า

    เคีย ชูรับเชียน และ Media Sport Investment Limited ของเขาอยู่เบื้องหลังการย้ายของ คาร์ลอส เตเวซ โดยเริ่มจาก เวสต์แฮม ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากนั้นจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    ปัจจุบัน  ชูรับเชียน  ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ Sports Invest UK Limited แต่เพียงผู้เดียว และยังคงมีแข้งที่มีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป สองสามคนอย่าง เฟลิเป้ คูตินโญ่, เซร์คิโอ อเกวโร่, วิลเลียน, อันเดรียส เปเรยร่า และ เลย์วิน คู
ร์ซาวา
    คูตินโญ่ คือการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดของบาร์เซโลนา  วิลเลียน เพิ่งย้ายไปอาร์เซนอล และเพิ่งขยายสัญญาของ คูร์ซาวา กับ เปแอสเช คงต้องแปลกใจว่าใครได้เงินมหาศาลจากดีลเหล่านี้   

    3 มิโน ไรโอล่า

มิโน ไรโอล่า เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นตัวแทนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลในปัจจุบัน และเมื่อไม่นานมานี้ได้ตกเป็นเป้าจากแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โกรธแค้น ที่มีข่าวย้ายออกจากทีมของ ป็อกบา อย่างต่อเนื่อง

    มิโน ไรโอล่า ได้รับประโยชน์อย่างมาก จากการดินทางค้าแข้งของลูกค้ารายใหญ่รายหนึ่งของเขา ผู้ชายที่ชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จนถึงทุกวันนี้เขายังคงเป็นตัวแทนของบิ๊กเนมรายนี้อยู่

    ลูกค้าของ มิโน ไรโอล่า บางราย ได้แก่ ปอล ป็อกบา, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, มาร์โก แวร์รัตติ, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า , มาริโอ บาโลเตลลี่, เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน, มาตุยดี้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

    4 โจนาธาน บาร์เนตต์ (Stellar Football Ltd)

โจนาธาน บาร์เนตต์ เป็นผู้ก่อตั้งและประธาน บริษัท Stellar Football Limited ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแทนผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในโลก บาร์เน็ตต์เป็นตัวแทนของผู้เล่นอายุน้อยและมีแนวโน้มเติบโตในยุโรป

    เขาเพิ่งมีส่วนการย้ายของ เบน ชิลเวลล์ จากเลสเตอร์ ซิตี้ ไป เชลซี แจ็ค กรีลิช คือลูกค้ารายใหญ่อีกคนหนึ่งของเขา ที่กำลังมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาร์เน็ตต์ ยังเป็นตัวแทนของ แกเร็ธ เบล ที่สร้างรายได้จากค่าคอมมิชชั่นต่างๆ
อย่างไม่ต้องสงสัยว่ามากมายขนาดไหน เพราะแข้งชาวเวลล์ถือเป็นขบถลูกหนังของ เรอัล มาดริด ที่รับรายได้สูงที่สุดระดับต้นๆของโลกในตอนนี้

    ลูกค้ารายใหญ่อื่น ๆ ของเขา ได้แก่ ซาอูล นี้เกซ, เมสัน เมาท์, ลุค ชอว์,มักซี่ โกเมซ,จอร์แดน พิคฟอร์ด, คีแรน เทียร์นีย์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ดีน เฮนเดอร์สัน , กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน และอื่น ๆ อีกมากมาย

    5 จอร์จ เมนเดส (Gestifute)

บางทีอาจจะนี่อาจจะเป็นชื่อ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาตัวแทนนักฟุตบอลก็เป็นได้ จอร์จ เมนเดส และGestifute จัดการซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลมากมาย เมนเดสเป็นซูเปอร์เอเย่นต์ และมีรายชื่อลูกค้าที่เป็นแข้งดังระดับโลก โดยรวมถึง คริสเตียโน
โรนัลโด้

    เมนเดส มีชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล และเขาก็ทำแบบนั้นมาหลายปีแล้ว และมีอิทธิพลในการนำนักเตะโปรตุเกสหลายคน เข้าสู่พรีเมียร์ลีกในช่วงปลายปีเช่นกัน

    รายชื่อลูกค้าของเขา ได้แก่ คริสเตียโน โรนัลโด้, แบร์นาโต้ ซิลวา, เอแดร์ซอน , ฟาบินโญ่, รูเบน เนเวส, เนลสัน เซมาโด้, อังเคล ดิ มาเรีย, ฮาเมส โรดริเกซ, ดีเอโก้ โจต้า , ดีเอโก้ คิสต้า, เรนาโต้ ซานเชซ และ นิโคลัส โอตาเมนดี้ และแข้งอื่นๆ อีก
มากมาย

    จอร์จ เมนเดส ไม่เพียง แต่เป็นเอเยนต์ที่ร่ำรวยที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา แต่เขายังมีคอนเนกชั่นที่ดี และมีออฟชั่นต่างๆที่ดีกับสโมสรใหญ่ๆในโลก ด้วยเหตุนี้อิทธิพลที่เพิ่มขึ้นของเขา ทำให้เขามีลูกค้ารายใหญ่มากขึ้น และท้ายที่สุดผู้เล่นของเขา ก็
จะเป็นนักเตะได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »