ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทพตั้งแต่เด็ก!ย้อนชมลีลาเมสซี่ตอนเล่นที่บ้านเกิด

เทพตั้งแต่เด็ก!ย้อนชมลีลาเมสซี่ตอนเล่นที่บ้านเกิด

Posted 01/09/2020 by siamsport

อัลเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ประธานาธิบดีของประเทศอาร์เจนตินา อ้อนวอน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ให้มาเล่นกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์


เมสซี่ เคยอยู่กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ นีเวลล์ส ระหว่างปี 1994-2000 ก่อนจะย้ายไปอยู่ อะคาเดมี่ ของ บาร์เซโลน่า ในปี 2001 นั่นหมายความว่าเขายังไม่เคยเล่นฟุตบอลอาชีพในระดับสโมสรให้กับทีมในบ้านเกิดของตัวเองเลย ขณะที่เจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์เมื่อหลายปีก่อนว่าสนใจจะกลับไปเล่นให้ นีเวลล์ส เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุโบะโชว์เทพตอกส้นพังประตูตอนซ้อม
    ทาเคฟูสะ คุโบะ แข้งดาวโรจน์เลือดซามูไร โชว์ลีลาเด็ดด้วยการตอกส้นทำประตูในช่วงตอนซ้อมกับ บียาร์เรอัล
  • ตัดสินอนาคต!พ่อเมสซี่เตรียมเข้าเจรจาบอร์ดบาร์เซโลน่า
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมคุยเรื่องอนาคตของลูกชายกับเหล่าคนใหญ่คนโตของทีมในวันพุธนี้ หลังจากที่ เมสซี่ ต้องการบอกลา "อาซูลกราน่า" สุดๆ
  • ดื้อเหรอ!เมสซี่มีสิทธิ์โดนลงโทษหนักปรับเงินอาน
    มาร์ก้า สื่อดังในสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ มีสิทธิ์ที่จะโดนลงโทษรุนแรงจากการกระทำที่ไม่ยอมเดินทางมาร่วมฝึกซ้อม และตรวจเชื้อโควิด-19 กับ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะพยายามที่จะประท้วงเงียบเพราะไม่ต้องการเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกต่อไป และอยากย้ายหนีถิ่นคัมป์ นู แบบไม่มีค่าตัว
  • เปิดปุ๊บติดปั๊บ!โซเซียดาดยันซิลบาติดโควิด-19
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เรอัล โซเซียดาด ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสโมสรระบุนักเตะไม่แสดงอาการเจ็บป่วยเลย และได้เข้ารับการกักตัวเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »