ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นักมวยปล้ำ รัสเซีย ยกเลิกวิวาห์ - ช็อก คลิปโป๊ เจ้าสาว ว่อนกลางงานแต่ง

นักมวยปล้ำ รัสเซีย ยกเลิกวิวาห์ - ช็อก คลิปโป๊ เจ้าสาว ว่อนกลางงานแต่ง

Posted 01/09/2020 by ข่าวสด

นักมวยปล้ำ รัสเซีย ยกเลิกวิวาห์ - ช็อก คลิปโป๊ เจ้าสาว ว่อนกลางงานแต่ง


ยิ่งกว่าละครน้ำเน่า ซอร์เบ็ค ซิดาคอฟ นักมวยปล้ำประเภทฟรีสไตล์ทีมชาติรัสเซีย ยกเลิกงานแต่งหลังคลิปโป๊เจ้าสาวถูกเผยแพร่ถึงโทรศัพท์แขกทุกคนกลางปาร์ตี้ฉลองวิวาห์ พร้อมข้อความแฉว่าเป็นหญิงขายบริการมาก่อน

นักมวยปล้ำดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย และแชมป์ยุโรปในพิกัดฟรีสไตล์ 74 ก.ก. และมีชื่อเป็นทีมชาติรัสเซียรุ่นเข้าประตูวิวาห์กับ มาดินา ฟลิเยวา สาวหุ่นสะบึมวัย 25 ปีทางเหนือของรัสเซีย โดยทุ่มกับงานแต่งหรูหราไปถึง 80,000 ปอนด์ มีแขกมาร่วมงานคับคั่งราว 500 คน

บรรยากาศตอนแรกสุดชื่นมื่นกระทั่งเข้าสู่ช่วงปาร์ตี้ ที่กำลังจะโยน ฟลิเยวา ขึ้นลงตามประเพณี เสียงโทรศัพท์ของแขกในงานมีข้อความเตือนขึ้นมาพร้อมๆกัน ซึ่งเป็นข้อความแนบ คลิปโป๊ ของ ฟลิเยวา พร้อมกับระบุว่า สาวเจ้าเคยรับงานขายบริการมาก่อน และเปลี่ยนงานวิวาห์ให้อลม่านทันที ซิดาคอฟ ซึ่งช็อกอย่างมาก กระชากผมหญิงสาวไปทำร้าย แต่เพื่อนเจ้าบ่าวรีบไปแยกออกมาและ ซอร์เบ็ก ประกาศยกเลิกงานแต่งอย่างหัวเสีย และพ่อแม่ฝ่ายหญิงถึงกับช็อกหัวใจวาย

คาดกันว่าคลิปดังกล่าวเป็นฝีมือของ ภรรยาของมหาเศรษฐีรัสเซียวัย 60 ปี ที่ร่ำรวยติดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์รัสเซีย ซึ่งเลี้ยงดู ฟลิเยวา ก่อนหน้านี้ โดยทั้งซอร์เบ็ก และ ฟลิเยวา เพิ่งคบหาดูใจกันเมื่อ เม.ย.ที่ผ่านมา และ ซอร์เบ็ก หลงสาววัย 25 ปีอย่างมากโดยไม่ได้ศึกษากันมากนักก่อนแต่งงาน

ด้าน เพื่อนเจ้าสาวตอบโต้ว่า ฟลิเยวา ไม่เคยทำงานขายบริการ และเธอมาจากครอบครัวที่มีอันจะกิน เธอเคยรักกับชายที่แต่งงานแล้วก็จริง เพื่อนบางคนรู้เรื่องนี้แต่ทุกอย่างก็จบไปแล้ว คลิปนั้นถ่ายเมื่อ 3 ปีก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »