ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินเตอร์ว่าไง?เผยค่าตัวก็องเต้ที่เชลซีต้องการ

อินเตอร์ว่าไง?เผยค่าตัวก็องเต้ที่เชลซีต้องการ

Posted 01/09/2020 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี จะยอมขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ให้กับ เชลซี ก็ต่อเมื่อได้เงิน 80 ล้านปอนด์ โดยทั้ง 2 ทีมเจรจาในเบื้องต้นไปแล้ว แต่ทาง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยังไม่อยากขายเขา
   
เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ก็องเต้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยตอนแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเขาอย่างต่อเนื่อง แต่พักหลังมันก็เงียบลงไป ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ก็โผล่มามีข่าวเชื่อมโยงกับแข้งเลือดน้ำหอมอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยว่ากันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ บอกกับบอร์ดบริหารเองเลยว่าอยากร่วมงานกับ ก็องเต้ อีกครั้ง

ทั้งนี้ ดิ เอ็กซ์เพรส เผยว่า อินเตอร์ กับ เชลซี คุยในเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยังไม่อยากขาย ก็องเต้ ซึ่งถือว่าตรงกันข้ามกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่า เชลซี พร้อมโละเขาเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และ เชลซี ก็ต้องการเงิน 80 ล้านปอนด์ถึงจะยอมปล่อยแข้งวัย 29 ปี

เรื่องดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ จำเป็นต้องขายนักเตะบางรายเพื่อหาเงินมาใช้สำหรับการเสริมทัพ ซึ่งหนึ่งในคนที่อาจจะโดนโละคือ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติใหม่สโมสร!เชลซีตกลงซิว "ฮาแวร์ตซ์" เรียบร้อย
    แฟนๆ "สิงห์บลูส์" ได้เฮลั่นกันอีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าว เชลซี ตกลงกระชากตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งสตาร์ดัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของสโมสร เผยค่าเหนื่อยสุดมหาศาล
  • 100 ล้านปอนด์อัพ!เปิด 5 แข้งค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้
    พรีเมียร์ลีกไม่มีปัญหาการขาดแคลนผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มีเพียง 5 คนเท่านั้นที่มีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ มาดูกันใครบ้างนักเตะที่มีค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก หากมีการย้ายทีมตอนนี้
  • รอซบเชลซี?ฮาแวร์ทซ์ไม่โผล่เช็กฟิตกับเลเวอร์ฯ
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ได้ทดสอบความฟิตกับทีมเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่างเขากับ เชลซี ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง
  • บรรลุข้อตกลงแล้ว!เผยนิวปีร์โล่เตรียมย้ายซบทีมไหน
    หลังจากที่ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ เบรสชา ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลีก็แฉว่า เอซี มิลาน คือทีมที่ชนะในการไล่ล่าตัวเขา โดยการย้ายทีมจะเป็นในรูปแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล พร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาดที่จะทำให้เขามีค่าตัวโดยรวม 30 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »