ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชบุรีฯเซ็น"จัสติน บาส"แนวรับลูกครึ่งเข้ารังเรียบร้อย

ราชบุรีฯเซ็น"จัสติน บาส"แนวรับลูกครึ่งเข้ารังเรียบร้อย

Posted 02/09/2020 by siamsport

"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสริมแกร่งแนวรับทีม ลูกครึ่งฮอลแลนด์-ฟิลิปปินส์"จัสติน บาส" เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ความเคลื่อนไหวของทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 ล่าสุดได้เสริมแนวรับอีกราย คือ "จัสติน บาส" กองหลังลูกครึ่งเนเธอร์แลนด์-ฟิลิปปินส์ มาจากสโมสร อาแซด อัลค์มาร์ ในลีกเนเธอร์แลนด์ โดยเจ้าตัวเคยผ่านการเล่นให้กับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยู-15 ,ทีมชาติฟิลิปปินส์ ยู-22 และทีมชาติฟิลิปปินส์ ชุดใหญ่

สำหรับราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีคิวเปิดรังมิตรผล สเตเดี้ยม ทำศึกไทยลีกกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 17.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซเชียลแชร์สนั่น!แฟนเชียงรายฯถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1
    แฟน "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โชว์ลอตเตอรี่เมื่อ5วันที่แล้ว สุดท้ายออกจริง 999997 โซเชียลแห่แชร์สนั่น
  • การท่าเรืออุ่นดุถล่มพีที ประจวบ 4-2
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ภายใต้การคุมทัพของ จเด็จ มีลาภ ได้นำลูกทีมไปเก็บตัวที่ สนามทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยวันนี้ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" มีคิวอุ่นเครื่องแบบปิดพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี และเป็นทางด้านการท่าเรือ เอฟซี ถล่มเอาชนะพีที ประจวบ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 4-2
  • ส.บอลแจง 2 ช่องพอไหม ไทยลีกหลังทรูจบสัญญา
    จากกรณีที่ทรูวิชั่น จะหมดสัญญาการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ในวันที่ 25 ต.ค.และจะไม่มีการต่อสัญญาออกไป ซึ่งหมายความว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และบริษัทไทยลีก ต้องหาเจ้าของลิขสิทธิ์รายใหม่ รวมถึงช่องทีวี ที่จะทำการถ่ายทอดสด ซึ่งตามข่าวที่ออกมา มีช่อง NBT และช่อง 7 สี ที่จะร่วมกันถ่ายทอดสด สัปดาห์ละ 5 คู่
  • เข้มข้นมาก! สารัช เผยโฟกัสทีละนัด รับไทยลีกปีนี้งานหนักทุกทีม
    สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยความสัมพันธ์ในทีมกำลังดีมากๆอีกทั้งยังมีการเตรียมรับมือการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกที่จะกลับมาแข่งขันในวันที่ 12 กันยายน ไว้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »