ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สัญญาสุดสั้น! เชียงราย ประกาศเซ็น รัศมี แข มั่นใจไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง

สัญญาสุดสั้น! เชียงราย ประกาศเซ็น รัศมี แข มั่นใจไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง

Posted 02/09/2020 by siamsport

หลังจากมีภาพของ รัศมี แข ดาราชื่อดังของเมืองไทย ถ่ายรูปคู่  ชาช่า กองหน้าชาวบราซิลของทีม สิงห์ เชียงราย ซึ่งทั้งคู่นั้นเหมือนกันมากๆ โดยภาพนี้สามารถสร้างรอยยิ้มและยอดแชร์ยอดไลท์จากแฟนบอลได้เป็นอย่างดี
    ล่าสุด "มาดามฮาย" ปวิศรัฐฐ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ได้โพสต์ภาพคู่กับ รัศมี แข พร้อมแคปชั่นว่า  "คราวนี้เซ็น "รัศมีแข" มา 1 วันนะคะ พูดได้เลยว่าไม่ผิดหวัง ทำให้ทั้งทีมมีเสียงหัวเราะได้ทั้งวัน แถมเป็นคนเชียงราย #อู้เมืองแหลวแล่ด เลยเจ้า ติดตามความสนุกนี้ได้ที่ Kwangsong Channel ทาง YouTube นะคะ"

    สำหรับ รัศมี แข ถูกทาง สิงห์ เชียงราย เชิญมาถ่ายรายโดยจะฮาขนาดไหนติดตามได้ที่ Youtube Kwangsong Channel
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซเชียลแชร์สนั่น!แฟนเชียงรายฯถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1
    แฟน "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โชว์ลอตเตอรี่เมื่อ5วันที่แล้ว สุดท้ายออกจริง 999997 โซเชียลแห่แชร์สนั่น
  • ทางการ!เชียงรายฯปิดดีลคว้า''ชาช่า''ร่วมทัพ
    ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในไทยลีกฤดูกาล 2019 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''ชาช่า'' แจ็คสัน โคเอลโญ่ ดาวยิงชาวบราซิลวัย 34 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. อย่างเป็นทางการ โดยจรดปากกาเซ็นต์สัญญากับทางทัพกว่างโซ้งมหาภัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมลงสนามทำศึกไทยลีกนัดที่ 5 พบกับ พีที ประจวบ ฯ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทันที
  • "ชาช่า"แข้งบราซิลรายที่3อดีตปราสาทสู่ถิ่นเชียงรายฯ
    หลายต่อหลายครั้ง "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าตัวนักเตะต่างชาติในตำแหน่งกองหน้าต่างชาติ มักจะมีเอี่ยวกับตัวผู้เล่นที่เคยค้าแข้งกับทีม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อน
  • "ชาช่า" เตรียมเปิดตัวกับสิงห์ เชียงราย
    แฟนเพจสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด Chiang Rai United FC ได้มีการเผยแพร่ภาพสดที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เพื่อเตรียมรับนักเตะต่างชาติและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่ออกจาก สเตท ควอรันธีน ที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค.63 โดยการเดินทางมาที่สโมสรในครั้งนี้มี บิล โรซิม่าร์ ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีม รวมถึงนักเตะรายใหม่อย่าง "ชาช่า"แจ็คสัน โคเอลโญ่ ที่เตรียมมาเปิดตัวกับทีมในเย็นวันนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »