ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคลียร์ชัด!ออซิลิโอยัน "ก็องเต้" ไม่ใช่เป้าหมายอินเตอร์

เคลียร์ชัด!ออซิลิโอยัน "ก็องเต้" ไม่ใช่เป้าหมายอินเตอร์

Posted 02/09/2020 by siamsport

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ "งูใหญ่" อยากได้ตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ดาวดัง เชลซี เรียบร้อย พร้อมประกาศจุดยืนเกี่ยวกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงคนสำคัญเลือด "ฟ้า-ขาว"


ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า สโมสรตนไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่งของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ก็องเต้ และเชื่อว่าได้มีการเปิดโต๊ะเจรจากันแล้ว ทว่าล่าสุด ออซิลิโอ แจงชัดว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 29 ปี ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของทีม "เนรัซซูร์รี่"

"เราไม่เคยเริ่มต้นอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับการพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว ก็องเต้ จาก เชลซี ดังนั้นสำหรับดีลนี้ มันไม่มีความเป็นไปได้ เขาไม่ใช่เป้าหมายของเรา" ผอ.กีฬา อินเตอร์ กล่าว

พร้อมนั้น ออซิลิโอ ยังระบุชัดว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า มานาน "เราไม่เคยเริ่มต้นเจรจากับ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการเลย เราได้นำเขาออกจากตลาดเรียบร้อย มันจบลงแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »