ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใกล้ขึ้นยานแม่!บาร์เซโลน่าโอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับไวจ์นัลดุมแล้ว

ใกล้ขึ้นยานแม่!บาร์เซโลน่าโอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับไวจ์นัลดุมแล้ว

Posted 02/09/2020 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ ลิเวอร์พูล อยากได้เงิน 25 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของเขา


บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ได้แล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่า

เดิมทีอนาคตของ ไวจ์นัลดุม ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนอยู่แล้ว หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีการเจรจาเรื่องต่อสัญญากันเลย และนับตั้งแต่ที่ โรนัลด์ คูมัน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ข่าวการย้ายทีมของ ไวจ์นัลดุม ก็รุนแรงขึ้นไปอีก เนื่องจากกุนซือชาวดัตช์ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 29 ปี เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จากการที่ร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์ก่อนหน้านี้ และอยากได้เขาไปเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำหรับการสร้างขุมกำลัง บาร์เซโลน่า ชุดใหม่

ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อย ไวจ์นัลดุม ถ้าหากได้ค่าตัวราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 ทีมกำลังเจรจาถึงดีลนี้กันอยู่ โดยที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็อยากจะปิดดีลกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้เป็นอันดับแรกก่อนที่จะตกลงขาย ไวจ์นัลดุม เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!ภาพ "พ่อเมสซี่" ขึ้นเครื่องบุกเคลียร์อนาคตบาร์ซ่า
    สื่อผู้ดี เผยภาพพ่อบังเกิดเกล้า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า กำลังเตรียมขึ้นเครื่องบินส่วนตัว โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางคงจะมุ่งหน้าไปที่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อที่จะได้นัดพบและเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" ในการนำนักเตะมาร่วมทีม
  • ทางการ!เซบีย่าคว้าราคิติชจากบาร์ซ่า
    อิวาน ราคิติช หวนซบ เซบีย่า อีกรอบเรียบร้อย หลังไปเล่นให้ บาร์ซ่า มานาน 6 ปี และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มากมาย
  • ขอลาบ้าง!ตัวแทนวิดัลคุยยกเลิกสัญญาบาร์ซ่า
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ทีมตัวแทนของ อาร์ตูโร่ วิดัล ได้คุยกับ บาร์เซโลน่า ถึงการขอยกเลิกสัญญา โดยเดิมทีสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายยังมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า
  • ใกล้แล้ว!ซัวเรซคุยเงื่อนไขยูเวนตุสผ่านฉลุย
    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ โอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้เรียบร้อย โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับที่ได้จาก บาร์เซโลน่า เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »