ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนเกินหรือไม่?แมนยูชี้ชัดอนาคตเฟร็ดหลังจ่อคว้าฟานเดอเบ็ค

ส่วนเกินหรือไม่?แมนยูชี้ชัดอนาคตเฟร็ดหลังจ่อคว้าฟานเดอเบ็ค

Posted 02/09/2020 by siamsport

ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพนั้น ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็แฉว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่คิดที่จะปล่อย เฟร็ด แต่อย่างใด ส่วนมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนก็พร้อมอยู่สู้กับทีมต่อไปด้วย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่คิดที่จะปล่อย เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนแต่อย่างใด ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชั้นนำประจำเมืองแมนเชสเตอร์

    "ปีศาจแดง" กำลังจะได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพ โดยเขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรุกและมิดฟิลด์ตัวพักบอลที่คอยคุมจังหวะการเล่น ซึ่งนั่นก็ทำให้เกิดการตั้งคำถามถึงอนาคตของ เฟร็ด, เนมานย่า มาติช และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ตามไปด้วย เพราะเชื่อกันว่า 3 แผงกลางตัวจริงชุดใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกอบไปด้วย บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา และ ฟาน เดอ เบ็ค

    อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ แฉว่าจนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้บอกกับ เฟร็ด เลยว่าเขากลายเป็นส่วนเกินของทีมแล้ว ขณะที่มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนก็ยังมีความสุขกับทีม และไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนกัน

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า เฟร็ด เป็นตัวเลือกที่เขาจะใช้งานก่อนหน้า มาติช ถ้าหากถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจว่าจะใช้ใครคนใดคนหนึ่ง และ เฟร็ด ก็รู้สึกดีมากๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก โซลชา อย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูมีหวัง?อูปาเมกาโน่รับคุยเรื่องย้ายทีมอยู่
    ภายหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง ไลป์ซิก ก็ยอมรับเองว่ากำลังเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมกับหลายสโมสร พร้อมบอกว่ายังเหลือเวลาให้ตัดสินใจอีกเยอะ
  • เพื่อนกันตลอดไป ! เหตุผลสำคัญ ฟาน เดอ เบ็ค เลือกใส่เบอร์ 34
    "เพื่อนกันไม่ได้เป็นกันแค่วันสองวัน แต่มันคบกันจนวันตาย" นี่คือเหตุผลที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ เรียกร้องขอสวมเสื้อหมายเลข 34 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นเกียรติให้กับ อับเดลฮัค นูริ เพื่อนสนิทของเขา ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการป่วยจนเป็นเหตุให้สมองได้รับความเสียหาย
  • เสริมโหด!บ่อนปรับราคาแชมป์เชลซีถีบแมนยูร่วง
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเริ่มหวั่นกับการเสริมทีมของ เชลซี ล่าสุดดันให้เป็นเต็ง 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก แทน แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังเป็นเต็ง 1 ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล
  • ปูด! "โซลชา" สะกิดบอร์ดขออีก3ตำแหน่งนำแมนยูคืนชีพ
    สื่อดังรายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดสร้างทีมหลังได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์มาเสริมแกร่ง โดยงานนี้เล็งคว้าอีก 3 ตำแหน่งมาร่วมทัพ เพื่อหวังจะนำ "ปีศาจแดง" ก้าวขึ้นมาลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »