ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประทับใจแต่ไม่ซื้อ! ปืนใหญ่เจรจาชุดขาวขอยืมตัว "เซบายอส" ต่ออีกปี

ประทับใจแต่ไม่ซื้อ! ปืนใหญ่เจรจาชุดขาวขอยืมตัว "เซบายอส" ต่ออีกปี

Posted 02/09/2020 by Sanook

อาร์เซน่อล ใกล้จะบรรุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการขอยืมตัว ดานี่ เซบายอส ออกไปอีก 1 ฤดูกาลอีก หลังจากเคยย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วเมื่อซีซั่นก่อน จากการรายงานของ เดลีเมล์ สื่อดังแดนผู้ดี

โดยทั้งสองทีมสามารถตกลงกันเกี่ยวกับสัญญายืมตัวในครั้งนี้ได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะยังคงไม่มีสัญญาผูกมัดในการซื้อขาดถาวรในอนาคตเช่นเดียวกับฤดูกาลที่ผ่านมา

เซบาญอส ทำผลงานได้อย่างโดนเด่นในแดนกาลกับทีมปืนใหญ่ โดยเฉพาะในช่วงท้ายฤดูกาลหลังจากล็อกดาวน์ แต่หลังจาก พรีเมียร์ลีก จบซีซั่นลง ก็ไม่มีการดำเนินการซื้อขาดจากฟากของ อาร์เซน่อล แต่อย่างใด ทำให้นักเตะต้องขนของกลับไปอยู่กับต้นสังกัดเดิมอย่าง เรอัล มาดริด หลังจากนั้น

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้เป็นจัดว่าเป็นกำลังสำคัญในการพา เดอะกันเนอร์ส คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ แถมยังยืนเป็นตัวหลักให้กับทีมมาโดยตลอดภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จนกระทั่งหมดสัญญายืมตัวไปนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูมีหวัง?อูปาเมกาโน่รับคุยเรื่องย้ายทีมอยู่
    ภายหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง ไลป์ซิก ก็ยอมรับเองว่ากำลังเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมกับหลายสโมสร พร้อมบอกว่ายังเหลือเวลาให้ตัดสินใจอีกเยอะ
  • เสริมโหด!บ่อนปรับราคาแชมป์เชลซีถีบแมนยูร่วง
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเริ่มหวั่นกับการเสริมทีมของ เชลซี ล่าสุดดันให้เป็นเต็ง 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก แทน แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังเป็นเต็ง 1 ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล
  • 100 ล้านปอนด์อัพ!เปิด 5 แข้งค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้
    พรีเมียร์ลีกไม่มีปัญหาการขาดแคลนผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มีเพียง 5 คนเท่านั้นที่มีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ มาดูกันใครบ้างนักเตะที่มีค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก หากมีการย้ายทีมตอนนี้
  • เผยหวานใจฟานเดอเบ็คเป็นลูกตำนานอาร์เซน่อล
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง อาแจ็กซ์ ที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูนั้น เป็นคนรักของ เอสเทลล์ ลูกสาวของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ด้วย โดยทั้งคู่ยืนยันถึงความสัมพันธ์กันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »