ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตรงสเปค! โซลชามั่นใจฟานเดอเบ็คใช่สำหรับแมนยู

ตรงสเปค! โซลชามั่นใจฟานเดอเบ็คใช่สำหรับแมนยู

Posted 03/09/2020 by siamsport

คนนี้ใช่เลย... โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แข้งป้ายแดง จะเข้ามาช่วยเติมเต็มในตำแหน่งมิดฟิลด์ของทีม ระบุทุกคนที่สโมสรต่างตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเจ้าตัว
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางคนใหม่ชาวดัตช์ เป็นนักเตะที่ตรงความต้องการของสโมสร และสามารถประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

     แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศคว้าตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) + โบนัสต่างๆ อีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท)

      "ดอนนี่ มีคุณสมบัติทางเทคนิคครบทุกอย่างตามที่เราต้องการ และดูมีแคแรคเตอร์ที่จะประสบความสำเร็จที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความสามารถของเขาในการมองหาที่ว่าง, เวลาในการเคลื่อนที่ และการอ่านเกม จะช่วยเติมเต็มคุณภาพของทีมเราในแผงมิดฟิลด์ และทำให้เรามีคุณภาพเชิงลึกในตำแหน่งนี้ด้วย"

      "ฟอร์มการเล่นของ ดอนนี่ ทั้งในศึก เอเรดิวิซี่ และในเกมยุโรป ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดดเด่นมากๆ เราทุกคนในทีมต่างตั้งตารอด้วยความตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา" กุนซือชาวนอร์เวย์วัย 47 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนเกินหรือไม่?แมนยูชี้ชัดอนาคตเฟร็ดหลังจ่อคว้าฟานเดอเบ็ค
    ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพนั้น ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็แฉว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่คิดที่จะปล่อย เฟร็ด แต่อย่างใด ส่วนมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนก็พร้อมอยู่สู้กับทีมต่อไปด้วย
  • แมนยูมีหวัง?อูปาเมกาโน่รับคุยเรื่องย้ายทีมอยู่
    ภายหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง ไลป์ซิก ก็ยอมรับเองว่ากำลังเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมกับหลายสโมสร พร้อมบอกว่ายังเหลือเวลาให้ตัดสินใจอีกเยอะ
  • เพื่อนกันตลอดไป ! เหตุผลสำคัญ ฟาน เดอ เบ็ค เลือกใส่เบอร์ 34
    "เพื่อนกันไม่ได้เป็นกันแค่วันสองวัน แต่มันคบกันจนวันตาย" นี่คือเหตุผลที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ เรียกร้องขอสวมเสื้อหมายเลข 34 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นเกียรติให้กับ อับเดลฮัค นูริ เพื่อนสนิทของเขา ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการป่วยจนเป็นเหตุให้สมองได้รับความเสียหาย
  • เสริมโหด!บ่อนปรับราคาแชมป์เชลซีถีบแมนยูร่วง
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเริ่มหวั่นกับการเสริมทีมของ เชลซี ล่าสุดดันให้เป็นเต็ง 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก แทน แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังเป็นเต็ง 1 ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »