ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรื่องนี้อีกยาว! พ่อเมสซี่กับบาร์โตเมวคุยยังไม่ลงตัว

เรื่องนี้อีกยาว! พ่อเมสซี่กับบาร์โตเมวคุยยังไม่ลงตัว

Posted 03/09/2020 by siamsport

คงอีกนานกว่าจะได้บทสรุปเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า เพราะล่าสุดยังคงหาทางออกร่วมกันไม่ได้ จากการประชุมระหว่างคุณพ่อและ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร
 การประชุมกันระหว่าง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า และ ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ก.ย. ได้เสร็จสิ้นลงในแบบที่ยังไม่ได้บทสรุปแต่อย่างใด ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

 เป็นที่ทราบกันดีว่า เมสซี่ ต้องการที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ บาร์เซโลน่า ไม่ยินยอมที่จะให้นักเตะใช้เงื่อนไขยกเลิกสัญญา เพื่อย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว โดยยืนยันที่จะขายตามค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งคาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรเป้าหมายหลักที่ เมสซี่ อยากร่วมงานด้วย

 ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บาร์โตเมว และ ฮอร์เก้ เมสซี่ ได้มีการประชุมเพื่อหาทางออกร่วมกัน ซึ่งทุกฝ่ายต่างก็คาดหวังที่จะได้บทสรุปเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เมสซี่ ทว่าตามรายงานจาก สปอร์ต ระบุว่า การพูดคุยกันครั้งนี้ที่กินเวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่ง เปล่าประโยชน์ และยังไม่มีการตกลงใดๆ เนื่องจาก ฮอร์เก้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะให้ลูกชายได้ย้ายทีมแบบฟรีๆ ส่วน บาร์โตเมว ยืนกรานที่จะปล่อย เมสซี่ ตามค่าฉีกสัญญา

 สำหรับการประชุมครั้งนี้ นอกจาก บาร์โตเมว และ ฮอร์เก้ แล้ว ฝั่ง บาร์ซ่า ยังมี ฆาเบียร์ บอร์ดาส ผู้อำนวยการสโมสร ร่วมโต๊ะเจรจาด้วย ส่วนทางด้าน ฮอร์เก้ มี โรดริโก้ ลูกชายอีกคน (พี่ชายของ เมสซี่) และ ฮอร์เก้ เปกูร์ ทนายความส่วนตัว ช่วยเจรจา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสัญญาเมสซี่หลังตกลงกับกลุ่มเจ้าของแมนซิตี้เรียบร้อย
    เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญากับ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป กลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ ล่วงหน้าได้แล้ว โดยเขาจะเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" 3 ฤดูกาล ส่วนอีก 2 ซีซั่นจะไปเล่นให้ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมในเครือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป แถมจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโตด้วย
  • 600 ล้านยูโร : 10 ดีลยอดแย่บาร์เซโลนา ยุคบาร์โตเมว
    นับตั้งแต่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว เข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรเมื่อปี 2014 บาร์เซโลนาใช้เงินกว่า 600 ล้านยูโร เพื่อซื้อแข้งเหล่านี้ซึ่งล้วนแต่น่าผิดหวัง
  • เป็นไปได้ยาก! ผอ.อินเตอร์ปัดข่าวล่าตัวเมสซี
    ผู้อำนวยการกีฬาของทีมงูใหญ่ปฏิเสธข่าวลือกับซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • ยูเวนตุสเร่งเครื่องล่าซัวเรซจากบาร์ซา
    ทีมม้าลายตั้งกองหน้าชาวอุรุกวัยเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่ง หลังจากที่นักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโรนัลด์ คูมัน ยูเวนตุส เตรียมขยับเดินหน้าเพื่อคว้า หลุยส์ ซัวเรซ จากบาร์เซโลนามาร่วมทัพ ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »