ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่คูมัน!เหตุผลสำคัญไวจ์นัลดุมลาลิเวอร์พูล

ไม่ใช่คูมัน!เหตุผลสำคัญไวจ์นัลดุมลาลิเวอร์พูล

Posted 03/09/2020 by siamsport

นักข่าวคนดังเผยเหตุผลสำคัญแท้จริงที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ต้องการลา ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์ซ่า ไม่ใช่เพราะ โรนัลด์ คูมัน หลังมีรายงานตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันแล้ว
    บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาดังแดนกระทิงดุ โดยเวลานี้เหลือแค่รอให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันเท่านั้น

    รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อย ไวจ์นัลดุม ถ้าหากได้ค่าตัวราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 ทีมกำลังเจรจากันอยู่ โดย "หงส์แดง" อยากจะปิดดีลกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้เป็นอันดับแรกก่อนที่จะตกลงขายกองกลางดัตช์

    ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า สาเหตุที่ ไวจ์นัลดุม ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 1 ปี ต้องการอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปเข้ารัง คัมป์ นู เพราะอยากร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วในทีมชาติฮอลแลนด์


    อย่างไรก็ตาม ไซม่อน ฮิวจ์ส นักข่าวสาย "หงส์แดง" จากหนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เอคโค่ และ ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า จริงๆ แล้ว ไวจ์นัลดุม ต้องการย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า เพราะเรื่องอายุของตัวเองที่อยู่ในวัย 29 แล้ว ทำให้ต้องการได้สัญญาระยะยาว

    ฮิวจ์ส เผยว่า บาร์ซ่า เสนอสัญญาให้ ไวจ์นัลดุม เป็นเวลา 3 ปี ขณะที่ ลิเวอร์พูล ให้สูงสุดกับนักเตะได้แค่ 2 ปีเท่านั้น ส่งผลให้กองกลางชาวดัตช์ตัดสินใจเลือกไปเล่นที่สเปนในที่สุด

    ขณะที่ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวคนดังอีกรายของ ดิ แอธเลติก ทวีตข้อความเมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า จนถึงเวลานี้ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาถึง ลิเวอร์พูล และยังไม่มีการเจรจากันแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »