ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แนวรุกสะพรึง!เปิดไลน์อัพยูเวนตุสถ้าได้ซัวเรซ

แนวรุกสะพรึง!เปิดไลน์อัพยูเวนตุสถ้าได้ซัวเรซ

Posted 03/09/2020 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง ยูเวนตุส ในซีซั่นใหม่ หลังมีข่าวตกลงสัญญาส่วนตัวกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์ซ่า ได้แล้ว ส่งผลให้แนวรุกจะน่ากลัวยิ่งขึ้น

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยเรียบร้อย หลังนักเตะได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนั้น "เจ้าม้าลาย" ยังกำลังเดินหน้าคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวา อาร์เซน่อล มาเสริมทัพให้ได้อีกราย โดยคาดว่า "ปืนใหญ่" ต้องการค่าตัวที่ราว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,107 ล้านบาท)


หาก ยูเวนตุส ดึงนักเตะทั้งสองรายดังกล่าวมาร่วมทีมเรียบร้อยก็คาดว่า 11 ตัวจริงของ อันเดรีย ปีร์โล่ ในฤดูกาล 2020/21 น่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี วอยเซียค เชซนี่ ยืนเฝ้าเสา

ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ให้ เบเยริน เป็นแบ็กขวา ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กใช้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ โดยที่ คริสเตียน โรเมโร่ เป็นสำรอง ส่วน อเล็กซ์ ซานโดร เป็นแบ็กซ้าย

ขยับมาที่ 3 กองกลางใช้ อาเดรียง ราบิโอต์, โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ อาร์ตูร์ มิดฟิลด์คนใหม่ ที่สลับขั้วกับ มิราเลม ปานิช ซึ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยที่ อารอน แรมซี่ย์ พร้อมเป็นตัวสอดแทรก

ส่วนแนวรุก 3 คน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนทางฝั่งขวา ขณะที่ ซัวเรซ ยืนหน้าเป้า และ เปาโล ดีบาล่า เล่นฝั่งซ้าย ซึ่งเชื่อว่า 3 ประสาน "อาร์เอสดี" จะทำให้แนวรับคู่แข่งทุกทีมต้องหวาดผวาแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประทับใจแต่ไม่ซื้อ! ปืนใหญ่เจรจาชุดขาวขอยืมตัว "เซบายอส" ต่ออีกปี
    อาร์เซน่อล ใกล้จะบรรุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการขอยืมตัว ดานี่ เซบายอส ออกไปอีก 1 ฤดูกาลอีก หลังจากเคยย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วเมื่อซีซั่นก่อน จากการรายงานของ เดลีเมล์ สื่อดังแดนผู้ดี
  • ยูเวนตุสเร่งเครื่องล่าซัวเรซจากบาร์ซา
    ทีมม้าลายตั้งกองหน้าชาวอุรุกวัยเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่ง หลังจากที่นักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโรนัลด์ คูมัน ยูเวนตุส เตรียมขยับเดินหน้าเพื่อคว้า หลุยส์ ซัวเรซ จากบาร์เซโลนามาร่วมทัพ ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา
  • แมนยูมีหวัง?อูปาเมกาโน่รับคุยเรื่องย้ายทีมอยู่
    ภายหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง ไลป์ซิก ก็ยอมรับเองว่ากำลังเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมกับหลายสโมสร พร้อมบอกว่ายังเหลือเวลาให้ตัดสินใจอีกเยอะ
  • ขอลาบ้าง!ตัวแทนวิดัลคุยยกเลิกสัญญาบาร์ซ่า
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ทีมตัวแทนของ อาร์ตูโร่ วิดัล ได้คุยกับ บาร์เซโลน่า ถึงการขอยกเลิกสัญญา โดยเดิมทีสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายยังมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »