ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทำใจ!ฟลิครับ "ติอาโก้" ตัดสินใจชัดเจนอำลาบาเยิร์น

ทำใจ!ฟลิครับ "ติอาโก้" ตัดสินใจชัดเจนอำลาบาเยิร์น

Posted 03/09/2020 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ทำใจแล้วว่าเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก คงจะเป็นการสวมชุด "เสือใต้" ครั้งสุดท้ายของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เนื่องจากนักเตะตัดสินใจแน่นอนว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์มือทอง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงยอมรับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเชิงสูงชาวสแปนิช ได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะย้ายทีม โดยคาดว่าจุดหมายปลายทางน่าจะไปเล่นให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ซึ่งเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญที่นำทัพบาเยิร์น ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลล่าสุด โดยในช่วงที่ผ่านมามีหลายสโมสรที่แสดงความต้องการอยากได้นักเตะไปเสริมทัพมากมาย

สำหรับทีมที่มีภาษีมากที่สุดในเวลานี้ก็คือ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวเกี่ยวพันกับ ติอาโก้ มาตลอด โดยถึงขนาดมีรายงานว่านักเตะได้ทำการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "เดอะ เร้ดส์" ได้แล้ว แต่ติดอยู่อย่างเดียวก็คือยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับ บาเยิร์น ซึ่งต้องการเงินจำนวน  27 ล้านปอนด์ (ราว1,026 ล้านบาท)

ด้าน ฟลิค ยอมรับว่า ติอาโก้ คงจะสวมชุด "เสือใต้" เป็นครั้งสุดท้ายในเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะนักเตะตัดสินใจที่จะย้ายทีมแน่นอนแล้ว "ผมยอมรับว่าเขาคงจะอำลาเราแน่นอน ผมคิดว่าตอนนี้เขาได้ตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »