ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เท่าไหร่?ทีมงานมั่นใจบาร์เซโลน่าปล่อยเมสซี่แน่ถ้าได้ราคานี้

เท่าไหร่?ทีมงานมั่นใจบาร์เซโลน่าปล่อยเมสซี่แน่ถ้าได้ราคานี้

Posted 03/09/2020 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทีมงานของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า "อาซูลกราน่า" จะยอมปล่อย เมสซี่ ถ้าได้ค่าตัว 100 ล้านยูโร ไม่จำเป็นต้องถึง 700 ล้านยูโรตามค่าฉีกสัญญาที่ตั้งเอาไว้

ทีมงานของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า "อาซูลกราน่า" จะยอมปล่อย เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้ค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เมสซี่ แสดงเจตนารมณ์ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที โดยตั้งใจจะใช้อ็อปชั่นในสัญญาที่บอกว่าเขาสามารถยกเลิกสัญญาของตัวเองได้ทุกๆ ซัมเมอร์ แต่ฝั่ง บาร์เซโลน่า บอกว่าเงื่อนไขดังกล่าวหมดอายุในวันที่ 10 มิถุนายนของทุกปีจนทำให้ในปีนี้เงื่อนไขที่ว่าใช้ไม่ได้แล้ว นั่นหมายความว่าทีมที่อยากได้ เมสซี่ ไปร่วมทัพก็ต้องยอมจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาเท่านั้น ซึ่งมันก็สูงถึง 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาฝั่งทีมงานของ เมสซี่ บอกว่าที่จริงเงื่อนไขดังกล่าวมันควรจะโดนยืดระยะเวลาใช้งานเป็นกรณีพิเศษในปีนี้ เพราะฤดูกาล 2019-20 มันเพิ่งจบลงอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยฝั่ง ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็กำลังอยู่ระหว่างการหารือเรื่องนี้กับบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ที่นำโดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของทีมอยู่

 แม้ว่าบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า จะอยากให้ เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไป แต่ตอนนี้แข้งวัย 33 ปีก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น นั่นหมายความว่าพอถึงเดือนมกราคมนี้แล้วเขาก็จะสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าตามกฎบอสแมนได้ถ้าหากจนถึงตอนนั้นยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีม และมันก็ทำให้มีความเป็นไปได้ที่สุดท้ายแล้วยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู จะยอมขาย เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อที่จะยังได้มีเงินเข้ากระเป๋าบ้าง

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่าจากปัจจัยทั้งหมดทำให้ทีมงานของ เมสซี่ เชื่อว่าค่าตัว 100 ล้านยูโรน่าจะเพียงพอต่อการทำให้ บาร์เซโลน่า ยอมขาย เมสซี่ ซึ่งเป็นค่าตัวเท่ากับที่ ยูเวนตุส จ่ายไปเพื่อดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 นอกจากนี้ เงินจำนวนดังกล่าวยังสอดคล้องกับการที่ บาร์เซโลน่า กำลังมีปัญหาด้านการเงินในระดับหนึ่ง และสอดคล้องกับวิกฤติที่เกิดจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย ขณะเดียวกัน การปล่อย เมสซี่ ยังจะช่วยทำให้ บาร์เซโลน่า ประหยัดเรื่องค่าเหนื่อยได้เยอะเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »