ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนด่าก็ยอม สายสปีดมาเลย์คอนเฟิร์มเล่นไทยลีก

โดนด่าก็ยอม สายสปีดมาเลย์คอนเฟิร์มเล่นไทยลีก

Posted 03/09/2020 by siamsport

จากที่มีกระแสออกข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่า “โมฮัมมาดู ซูมาเรห์” ปีกดีกรีทีมชาติมาเลเซีย เตรียมย้ายที่จะมาร่วมทัพ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 หลังจากที่ “เจ้าตัว” ได้หายตัวไปจากทีม “ปาหัง เอฟเอ” ก่อนเกมที่ทีมจะพ่ายให้กับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม 2-3 ในศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด “นิว สเตรท ไทม์” สื่อดังแดนเสือเหลือง รายงานยืนยัน “โมฮัมมาดู ซูมาเรห์” ย้ายมาเล่นในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก” อย่างแน่นอน หลังจากเจ้าตัวได้มีการยืนยันผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า "ใช่แล้วฉันจะอยู่ที่กรุงเทพฯ"

 อย่างไรก็ดี โมฮัมมาดู ซูมาเรห์ ไม่ได้ลงรายละเอียดถึงการย้ายทีมมาในประเทศไทยว่าเขายัายมาเล่นให้กับทีม บอกเพียงแค่เขาจะย้านมาเล่นกับท่มในกรุงเทพฯ เท่านั้น

นอกจากนี้ ปีกดีกรีทีมชาติมาเลเซีย ยังปฏิเสธจะตอบคำถามเกี่ยว ปาหัง เอฟเอ ต้นสังกัดปัจจุบันของเขา โดยกล่าวเพียงว่า “เขาเคารพปาหังมาก ที่เคยช่วยให้เขาได้รับสัญชาติมาเลเซียในปี 2018 และกลายเป็นนักฟุตบอลต่างชาติที่ได้รับใช้ทีมชาติมาเลเซียคนแรกของประเทศ”

ขณะที่ ดาโต๊ะ ซูฟเฟี่ยน อาวัง ผู้จัดการทีม ปาหัง เอฟซี กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวนี้สั้นๆว่า โมฮัมมาดู ซูมาเรห์ ไม่มีความเป็นอาชีพเลย

สำหรับ “ซูมาเรห์” เป็นชาวแกมเบียโดยกำเนิดก่อนจะโอนสัญชาติเป็นมาเลเซียเมื่อปี 2018 โดยเริ่มค้าแข้งในมาเลเซียกับ PDRM FA ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ “ปะลิส เอฟเอ” และ “ปะหัง เอฟเอ” จนถึงปัจจุบัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »