ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปาติญโญ่ยิงเบิ้ลราชบุรีอุ่นทุบสุพรรณบุรี2-0

ปาติญโญ่ยิงเบิ้ลราชบุรีอุ่นทุบสุพรรณบุรี2-0

Posted 03/09/2020 by siamsport

ฮาเวียร์ ปาติญโญ่ ซัด 2 เม็ดช่วย "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อุ่นชนะ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0 ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวของราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดสนาม มิตรผล สเตเดี้ยม ลงอุ่นเครื่องกับ สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนจะเป็นเจ้าบ้านที่จบสกอร์ได้คมกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 เริ่มเกมในครึ่งแรก ทั้งสองทีม ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้มาก ยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาในครึ่งหลัง ออกสตาร์ทไปได้ในน.66 ราชบุรี ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะการเติมขึ้นไปของ ยานนิค โบลี่  จังหวะแรก บอลไปติดผู้รักษาประตู ยังมี ฮาเวียร์ ปาติญโญ่ สอดขึ้นตามมายิงเข้าไป 1-0  เกมยังเป็นราชบุรี ที่เดินหน้าบุกได้ลุ้นต่อเนื่องและมาได้ประตูที่ 2 จากการประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยม บอลจาก คาราบูเอ้ ถึง ยานนิค ตวัดต่อให้ ฟิลิป โรลเลอร์ แทงทะลุไปหน้าหัวกะโหลก  ฮาเวียร์ ปาติญโญ่ ตวัดด้วยซ้ายบอลโค้งหนีมือผู้รักษาประตู เสียบเสาสองงดงาม เป็นประตูปิดท้ายให้ราชบุรี มิตรผล เอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกไทยลีกของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะเปิดบ้านรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กันยายนนี้ เริ่มเตะ 17.45น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »