ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ส่อชวดย้าย!สื่ออาร์เจนฯเผยโอกาสสูงเมสซี่อยู่บาร์เซโลน่าต่อ

ส่อชวดย้าย!สื่ออาร์เจนฯเผยโอกาสสูงเมสซี่อยู่บาร์เซโลน่าต่อ

Posted 03/09/2020 by siamsport

ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อของอาร์เจนตินา อ้างว่า ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมจะยอมรับความพ่ายแพ้และอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปก่อน ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์สูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ที่จะเป็นอย่างนั้น โดยผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ได้ขอร้องให้ ฮอร์เก้ บิดาของ เมสซี่ ช่วยไปเกลี้ยกล่อมลูกชายด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีโอกาส 90 เปอร์เซ็นต์ที่จะยังไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาในประเทศอาร์เจนตินา

เดิมที เมสซี่ ก็มีข่าวเกี่ยวกับการบอกลาทีมตั้งแต่หลายเดือนก่อนแล้ว จากการที่ว่ากันว่าเขาผิดใจกับบอร์ดบริหารชุดปัจจุบัน และไม่กี่วันก่อนเขาก็ทำให้ประเด็นนี้มันร้อนแรงยิ่งขึ้นเมื่อยื่นเรื่องขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตั้งใจจะใช้เงื่อนไขที่สามารถยกเลิกสัญญาได้ทุกซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม ฝั่งบอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" แย้งว่าเงื่อนไขดังกล่าวหมดอายุในทุกๆ วันที่ 10 มิถุนายน หรือก็คือเงื่อนไขของปีนี้มันใช้ไม่ได้แล้ว ขณะที่ทีมงานของ เมสซี่ สวนว่าเงื่อนไขมันควรจะโดนเลื่อนให้มีผลนานกว่าปกติเป็นกรณีพิเศษเพราะลีกเพิ่งเตะกันจบซีซั่นไปเมื่อไม่กี่วันก่อน จนทำให้ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายหาข้อสรุปกันไม่ได้

ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ฮอร์เก้ บิดาและเอเยนต์ของ เมสซี่ กับคนใหญ่คนโตบางรายของ บาร์เซโลน่า อย่างเช่น โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนปัจจุบันของทีม ได้หารือเรื่องอนาคตของ เมสซี่ กัน ซึ่งตอนแรกมีกระแสข่าวว่าทั้งสองฝ่ายต่างก็ยังไม่สามารถหาคำตอบได้ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

อย่างไรก็ตาม ทีวายซี สปอร์ตส์ ระบุว่าที่จริงฝั่งผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ได้ขอร้อง ฮอร์เก้ ด้วยว่าให้ช่วยโน้มน้าวใจลูกชายของเขาเพื่อที่ เมสซี่ จะได้กลับไปคิดเรื่องอนาคตของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งแข้งวัย 33 ปีก็จะพิจารณาทางเลือกของตัวเองในวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และตอนนี้มันก็มีโอกาสสูงมากที่เขาจะยอมแพ้จนยอมอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »