ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใช่เหรอ? "เลิฟ" ยก "นอยเออร์" คู่ควรบัลลงดอร์กว่า "เลวานดอฟสกี"

ใช่เหรอ? "เลิฟ" ยก "นอยเออร์" คู่ควรบัลลงดอร์กว่า "เลวานดอฟสกี"

Posted 03/09/2020 by Sanook

โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ออกโรงแสดงความคิดเห็นว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ คู่ควรกับรางวัลบัลลงดอร์มากกว่ากองหน้าดาวซัลโวเพื่อนร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ฟรองซ์ ฟุตบอล ประกาศว่าปีนี้จะไม่มีการมอบรางวัลบัลลงดอร์ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)

ทำให้หลายฝ่ายเสียดายแทน เลวานดอฟสกี ที่ถูกยกให้เป็นแข้งตัวเต็งคว้าบัลลงดอร์หากมีการมอบรางวัลปีนี้ จากผลงานเป็นดาวซัลโวในทุกรายการ และพาบาเยิร์น มิวนิค คว้า 3 แชมป์เมเจอร์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, บุนเดสลีกา และเดเอฟเบ โพคาล)

ล่าสุด เลิฟ แสดงความเห็นว่า "ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี นะ เขาเป็นดาวยิงระดับโลก แต่สำหรับผมแล้ว ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกประจำปีนี้คือ มานูเอล นอยเออร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • มัทเธอุสยกเป๊ปกุนซือชั้นยอดแต่อีโก้สูงเกิน
    โลธาร์ มัทเธอุส ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ อีโก้สูงเกินเหตุ เพราะชอบพยายามปรับเปลี่ยนแผนอยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ระบบเดิมของเขามันก็ดีอยู่แล้ว โดยยกตัวอย่างถึงตอนที่ กวาร์ดิโอล่า เคยเอา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปเล่นเป็นปีกซ้ายทั้งที่ เลวานดอฟสกี้ เป็นยอดกองหน้าตัวเป้าของยุคนี้
  • ทำใจ!ฟลิครับ "ติอาโก้" ตัดสินใจชัดเจนอำลาบาเยิร์น
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ทำใจแล้วว่าเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก คงจะเป็นการสวมชุด "เสือใต้" ครั้งสุดท้ายของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เนื่องจากนักเตะตัดสินใจแน่นอนว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่
  • 600 ล้านยูโร : 10 ดีลยอดแย่บาร์เซโลนา ยุคบาร์โตเมว
    นับตั้งแต่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว เข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรเมื่อปี 2014 บาร์เซโลนาใช้เงินกว่า 600 ล้านยูโร เพื่อซื้อแข้งเหล่านี้ซึ่งล้วนแต่น่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »