ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก' สนาม 2 ส่งตรงสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ 'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด' ถ่ายทอดทักษะฟุตบอลฟรี! ที่ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์

'ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก' สนาม 2 ส่งตรงสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ 'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด' ถ่ายทอดทักษะฟุตบอลฟรี! ที่ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์

Posted 03/09/2020 by siamsport

'เครื่องดื่มตราช้าง' เดินหน้าสานฝันเยาวชนไทยต่อเนื่อง ชวนเหล่าสตาฟฟ์โค้ช และนักฟุตบอลจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้กับน้องๆ อย่างใกล้ชิด ในโครงการ 'ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก' สนามที่ 2 ณ โรงเรียนโคกขามโนนสมบูรณ์ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ พร้อมยกระดับความปลอดภัย ฝึกแบบใหม่สไตล์ New Normal
    โดยคลินิกฟุตบอลเคลื่อนที่ แห่งที่ 2 ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนโคกขามโนนสมบูรณ์ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ นำโดยคุณสุรพล เศวตเศรนี ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) คุณอุรเคนทร์ ช่วยพันธ์ ผู้จัดการอีเวนท์ภาคการขายที่ 3 บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วยคุณสมศักดิ์ สวัสดี ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เหล่าสตาฟฟ์โค้ช และนักฟุตบอลจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมถ่ายทอดทักษะทางด้านฟุตบอลให้น้องๆ ในโครงการ ‘ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก 2020’ โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบการฝึกสอนในแบบฉบับ New Normal ที่มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างรัดกุม

    ด้วยการเปิดรับสมัครเยาวชนไม่เกิน 150 คน มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสนามฟุตบอล หากเกิน 37.5 องศาจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการฝึก ลงทะเบียนก่อนเข้าสนามทุกครั้งผ่านระบบไทยชนะ มีการเว้นระยะห่างระหว่างการฝึก โดยแบ่งกลุ่มการฝึกออกเป็น 5 ฐาน เพื่อลดความแออัดในสนาม และในการฝึกสอนทุกครั้งโค้ชต้องใส่ Face Shield เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด


    และแม้ว่า 'ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก ปีที่ 9' จะลดจำนวนกิจกรรมจาก 20 แห่ง เหลือ 7 แห่ง แต่ 'ช้าง' ยังนำทักษะฟุตบอลมาถ่ายทอดและอัดแน่นให้ความรู้กันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทักษะของการรับส่งบอล การเลี้ยงบอล การครองบอล การทำประตู ผู้รักษาประตู การเล่นเป็นทีมแบบ Small Size Game รวมถึงหลักโภชนาการสำหรับนักกีฬาฟุตบอลโดยเฉพาะ และการปฐมพยาบาลเบื้องต้นหลังจากเกิดอาการบาดเจ็บให้น้องๆ ได้เรียนรู้ และนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน


    สำหรับ 'ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก 2020' ครั้งต่อไป จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 ณ โรงเรียนวัดลาดหญ้าไทร จ.นครปฐม น้องๆ เยาวชนอายุระหว่าง 6-16 ปี ที่สนใจสามารถเข้าร่วมคลินิกฟุตบอลฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่คุณธนศักดิ์ ทองแท่งใหญ่ (ผู้ใหญ่เบิร์ด) โทร.062-447-8945 รับจำนวนจำกัดเพียง 150 คนเท่านั้น!! ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent และ https://www.thaibevthaitalent.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชนาธิป"เผยจังหวะพลาดจุดโทษ-ปลื้มเกมรับทีมดีขึ้น
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยพอใจภาพรวมเกมทีมที่ เปิดบ้านเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่วนลูกโทษที่ลูคัส เฟอร์นานเดส ยิงพลาดนั้น ถือว่าเป็นเกมฟุตบอลเป็นวินาทีแห่งการตัดสินใจ หลังจากนี้ทุกคนต้องมาโฟกัสที่ผลงานทีมกันใหม่ เราทุกคนต้องทำงานร่วมกัน
  • เปิดรายได้ เจ,อุ้ม, มุ้ย รับอู้ฟู่ในเจลีก งานนี้ "เจ" น้อยสุด
    เว็บไซต์ soccer-money.net ของญี่ปุ่นออกมานำเสนอข้อมูลเงินเดือนนักเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2020 จำนวน 566 ราย จาก 18 สโมสร ที่ลงทะเบียนในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา โดยนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงสุดอย่างที่ราบคือทางด้านของ อันเดรส อิเนียสต้า กองดีกรีทีมชาติสเปนของสโมสรฟุตบอลวิสเซิล โกเบ รับค่าเหนื่อยปีละ 3,250 ล้านเยน(ประมาณ 950 ล้านบาท)
  • สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด! เช็คผลงานแข้งไทยในเจลีกนัด12
    เว็บไซต์ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ได้ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกในนัดที่ 12 โดยสัปดาห์นี้มีผู้เล่นจากประเทศไทยลงสนามเพียง 2 คนเท่านั้น
  • สื่อญี่ปุ่นถาม ชนาธิป มั่นใจเล่นยุโรปได้ไหม?
    soccer-king.jp สื่อฟุตบอลประเทศญี่ปุ่น ได้สัมภาษณ์ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ว่าหากในอนาคตมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นในลีกยุโรป เจ้าตัวมีความมั่นใจหรือไม่ว่าจะสามารถค้าแข้งได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »