ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซเรีย อา คลอดโปรแกรมซีซันใหม่, ยูเว่เปิดหัว รับมือ ลาซามพ์

เซเรีย อา คลอดโปรแกรมซีซันใหม่, ยูเว่เปิดหัว รับมือ ลาซามพ์

Posted 03/09/2020 by Sanook

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศโปรแกรมการแข่งขันตลอดฤดูกาล 2020-21 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยจะลงเตะในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 19-20 กันยายน

ปรากฏว่า แชมป์เก่า ยูเวนตุส เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เจอกับ ซามพ์โดเรีย

ด้าน อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน เบเนเวนโต้ ทีมน้องใหม่ ส่วน เอซี มิลาน จะเล่นในบ้านเจอกับ โบโลญญา

เเละ  ลาซิโอ และ อตาลันต้า สองทีมที่คว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซันก่อน โคจรมาเจอกันตั้งแต่เกม

สำหรับโปรแกรมบิ๊กแมตช์ของฤดูกาลใหม่ โรม่า จะเปิดบ้านรับมือ ยูเวนตุส ตั้งแต่สัปดาห์ที่สอง วันที่ 27 กันยายน และสัปดาห์ที่สาม ม้าลาย เจอศึกหนักต่อเนื่อง กลับไปเล่นที่ ตูริน เจอกับ นาโปลี ส่วน ดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า นัดแรกมาถึงตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 อินเตอร์ มิลาน เจอกับ เอซี มิลาน วันที่ 18 ตุลาคม และกลับโปรแกรมอีกครั้งวันที่ 21 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้ จากการเปิดซีซั่นที่ล่าช้า เป็นผลมาจากวิกฤติโควิด-19 ทำให้ เซเรีย อา ต้องจัดโปรแกรมลงในช่วงกลางสัปดาห์ถึง 6 แมตช์ วันที่ 16 ธันวาคม, 23 ธันวาคม, 6 มกราคม, 2 กุมภาพันธ์, 21 เมษายน และ 12 พฤษภาคม

โปรแกรมฟุตบอล เซเรีย อา นัดแรก มีดังนี้

เบเนเวนโต้ VS อินเตอร์
ฟิออเรนตินา VS โตริโน
เจนัว VS โครโตเน
ยูเวนตุส VS ซามพ์โดเรีย
ลาซิโอ VS อตาลันต้า
มิลาน VS โบโลญญา
ปาร์มา VS นาโปลี
ซัสซูโอโล VS กายารี
อุดิเนเซ VS สเปเซีย
เวโรนา VS โรมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • เท่าไหร่?ทีมงานมั่นใจบาร์เซโลน่าปล่อยเมสซี่แน่ถ้าได้ราคานี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทีมงานของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า "อาซูลกราน่า" จะยอมปล่อย เมสซี่ ถ้าได้ค่าตัว 100 ล้านยูโร ไม่จำเป็นต้องถึง 700 ล้านยูโรตามค่าฉีกสัญญาที่ตั้งเอาไว้
  • แนวรุกสะพรึง!เปิดไลน์อัพยูเวนตุสถ้าได้ซัวเรซ
    คาด 11 ตัวจริง ยูเวนตุส ในซีซั่นใหม่ หลังมีข่าวตกลงสัญญาส่วนตัวกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์ซ่า ได้แล้ว ส่งผลให้แนวรุกจะน่ากลัวยิ่งขึ้น
  • ยูเวนตุสเร่งเครื่องล่าซัวเรซจากบาร์ซา
    ทีมม้าลายตั้งกองหน้าชาวอุรุกวัยเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่ง หลังจากที่นักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโรนัลด์ คูมัน ยูเวนตุส เตรียมขยับเดินหน้าเพื่อคว้า หลุยส์ ซัวเรซ จากบาร์เซโลนามาร่วมทัพ ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »