ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องเอาให้ได้!โซลชาเล็ง2แข้งหวังเสริมแบ็กซ้าย

ต้องเอาให้ได้!โซลชาเล็ง2แข้งหวังเสริมแบ็กซ้าย

Posted 04/09/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะไล่ล่าผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาเสริมแกร่งให้ได้ก่อนที่จะปิดตลาดรอบแรกต้นเดือนต.คงนี้โดยมีเป้าหมาย 2 รายได้แก่ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ โฟเด้ บัลโล-ตูเร่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามไล่ล่า 2 ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ เพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมต้องการหาตัวเลือกที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้เกมรับของทีมเหนียวแน่นยิ่งขึ้น

    ปัจจุบันแบ็กซ้ายของทีมมี ลุค ชอว์ กับ เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โซลชา ยังมีความต้องการทางเลือกที่หลากหลายในตำแหน่งนี้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

    "น้าลูกอม" อยากได้ผู้เล่นตำแหน่งนี้โดยเป้าหมายแรกก็คือ เบน ชิลเวลล์ ฟูลแบ็กฟอร์มแรงจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แต่น่าเสียดายที่นักเตะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เรียบร้อยแล้ว ทำให้ต้องเบนเข็มไปเล็ง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กฟอร์มแรง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

    เรกีลอน ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซบีย่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการช่วยต้นสังกัดชั่วคราวคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดย แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้นักเตะรายนี้มากๆ แต่ก็ต้องขับเคี่ยวกับ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนใจ ดาวเตะชาวสแปนิช วัย 23 ปี เช่นกัน

    ขณะที่รายที่สองก็คือ โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ ฟูลแบ็กอนาคตไกลจาก โมนาโก ซึ่งนักเตะมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2023 โดย โซลชา หวังที่จะนำดาวเตะเลือดเฟร้นช์ มาคอยทำหน้าที่เป็นกำลังสำรองให้กับ ชอว์ ขณะที่ วิลเลี่ยมส์ สามารถโยกสลับไปเล่นแบ็กขวาเพื่อเป็นแบ็กอัพให้กับ อารอน วาน-บิสซาก้า ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักเพื่อนมากพอๆ กับ ฟาน เดอ เบ็ค! 5 แข้งเลือกใส่เบอร์ 34 เพื่อ นูริ
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับหลายฝ่าย หลังจากที่เลือกใส่เบอร์ 34 กับต้นสังกัดใหม่ของเขา โดยเจ้าตัวบอกว่าสาเหตุที่เลือกเบอร์นี้เพราะอยากแสดงความรักที่มีต่อ อับเดลฮัค นูริ อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา และเพื่อที่จะได้มีความทรงจำที่ดีๆ ร่วมกับเบอร์ของอดีตเพื่อนรักด้วย หลังจากที่ นูริ เคยใส่เบอร์ 34 ในตอนที่อยู่กับ อาแจ็กซ์
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • เอเยนต์เผยอาร์เซน่อลเคยสนฟานเดอเบ็คก่อนซบแมนยู
    ซย๊าค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าที่จริงก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ก็เคยอยากได้แข้งวัย 23 ปีสุดๆ แต่เสริมว่าการมาอยู่ "ปีศาจแดง" เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสุดๆ แล้ว
  • จ่อลาแมนยู! โรม่าเร่งเครื่องซิวสมอลลิ่งร่วมก๊วน
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ลงเอยกับ อาแอส โรม่า เพราะล่าสุดมีข่าว "หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่ที่ "ปีศาจแดง" น่าจะพอใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »