ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเลย!ไวจ์นัลดุมพูดแล้วประเด็นมีข่าวกับบาร์เซโลน่า

ชัดเลย!ไวจ์นัลดุมพูดแล้วประเด็นมีข่าวกับบาร์เซโลน่า

Posted 04/09/2020 by siamsport

 หลังจากปล่อยให้เดากันมานาน ล่าสุด จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาตอบแบบเคลียร์ๆ แล้ว หลังมีข่าวเตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า
     จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น สำหรับกระแสข่าวที่ว่า ตัวเขาได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน เรียบร้อย

     ปัจจุบัน ไวจ์นัลดุม เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวจากที่สเปนว่า เจ้าตัวได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า แล้ว ทว่าล่าสุด ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี ออกมาปฏิเสธเรียบร้อย

     "มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ตอนนี้ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มาก" ไวจ์นัลดุม ตอบนักข่าว หลังถูกถามถึงเรื่องที่กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่า

     ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม ถูกมองว่าเป็นนักเตะเป้าหมายหลักที่ โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวมาร่วมก๊วน ในการสร้างทีมใหม่ขึ้นมาตามแบบฉบับของตัวเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • ทำใจ!ฟลิครับ "ติอาโก้" ตัดสินใจชัดเจนอำลาบาเยิร์น
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ทำใจแล้วว่าเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก คงจะเป็นการสวมชุด "เสือใต้" ครั้งสุดท้ายของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เนื่องจากนักเตะตัดสินใจแน่นอนว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่
  • แอสซิสต์, วางบอล, คุมจังหวะเกม ! เหตุผลที่ คล็อปป์ อยากได้ ติอาโก้ ร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ยังคงพยายามอย่างเต็มที่ในการคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาเสริมทัพให้ได้ โดยเหตุผลเพราะนักเตะมีคุณสมบัติทุกอย่างครบถ้วนตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการ และหากได้มาร่วมทีมจะเป็นการยกระดับแดนกลาง "หงส์แดง" ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
  • ไม่ใช่คูมัน!เหตุผลสำคัญไวจ์นัลดุมลาลิเวอร์พูล
    นักข่าวคนดังเผยเหตุผลสำคัญแท้จริงที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ต้องการลา ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์ซ่า ไม่ใช่เพราะ โรนัลด์ คูมัน หลังมีรายงานตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »