ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนล่า2แข้งดัง

ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนล่า2แข้งดัง

Posted 04/09/2020 by siamsport

สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มแผนล่าตัว แจ็ค กรีลิช กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เรียบร้อย แต่ยังเน้นหนักไปที่นักเตะเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่เล็งมานาน
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีการออกล่าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

     กรีลิช มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ อูปาเมกาโน่ ถูกมองว่าเป็นนักเตะกองหลังเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้ตัวมาเสริมแนวรับ

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" เลิกให้ความสนใจทั้งสองเรียบร้อย โดยเฉพาะในรายของ กรีลิช นั้น พวกเขามองว่ามีค่าตัวสูงเกินไป จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้หันไปคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แทน กระนั้นเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายในซัมเมอร์นี้ พร้อมกับมอง ซานโช เป็นนักเตะเป้าหมายอันดับหนึ่ง

     ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องเอาให้ได้!โซลชาเล็ง2แข้งหวังเสริมแบ็กซ้าย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะไล่ล่าผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาเสริมแกร่งให้ได้ก่อนที่จะปิดตลาดรอบแรกต้นเดือนต.คงนี้โดยมีเป้าหมาย 2 รายได้แก่ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ โฟเด้ บัลโล-ตูเร่
  • รักเพื่อนมากพอๆ กับ ฟาน เดอ เบ็ค! 5 แข้งเลือกใส่เบอร์ 34 เพื่อ นูริ
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับหลายฝ่าย หลังจากที่เลือกใส่เบอร์ 34 กับต้นสังกัดใหม่ของเขา โดยเจ้าตัวบอกว่าสาเหตุที่เลือกเบอร์นี้เพราะอยากแสดงความรักที่มีต่อ อับเดลฮัค นูริ อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา และเพื่อที่จะได้มีความทรงจำที่ดีๆ ร่วมกับเบอร์ของอดีตเพื่อนรักด้วย หลังจากที่ นูริ เคยใส่เบอร์ 34 ในตอนที่อยู่กับ อาแจ็กซ์
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • เอเยนต์เผยอาร์เซน่อลเคยสนฟานเดอเบ็คก่อนซบแมนยู
    ซย๊าค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าที่จริงก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ก็เคยอยากได้แข้งวัย 23 ปีสุดๆ แต่เสริมว่าการมาอยู่ "ปีศาจแดง" เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสุดๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »