ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โมเมนต์นี้มีไม่บ่อย! รักแหละดูออก "ศุภชัย" & "น้องเปีย" หวานออกสื่อ

โมเมนต์นี้มีไม่บ่อย! รักแหละดูออก "ศุภชัย" & "น้องเปีย" หวานออกสื่อ

Posted 04/09/2020 by Sanook

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการลูกหนังบ้านเราที่ไม่ค่อยมีภาพ หรือเรื่องราวหวือหวาเท่าไรนักสำหรับ "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทยของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ "น้องเปีย" บุษกร เอกพันธ์ ผู้สื่อข่าวประจำสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ซึ่งตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบกันน้อยครั้งมากๆ ที่เราจะได้เห็นรูปคู่ของทั้งสองคนถูกอัพโหลดให้แฟนๆ ได้เห็นกันในโลกโซเชียล อย่างไรก็ตามล่าสุดทั้งคู่ได้โพสต์ภาพคู่กัน โดยฝ่ายหญิง เขียนข้อความว่า "เป็นทุกอย่างให้กัน ทั้งเพื่อน, พี่, น้อง, คนรัก, คู่ซ้อมบอล อันหลังนี่หยอก 1 Y 10 M"

ขณะที่ฝ่ายชายก็โพสต์ภาพคู่เช่นกันแต่ด้วยความที่เป็นคนนิ่งๆ เลยพิมพ์แค่ข้อความว่า "Happy Anniversary 1year 10months" ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะมาแซวที่เจ้าอาร์มโพสต์ช้าว่า "รอนานล่ะนะ" งานนี้กลิ่นความรักลอยมาแต่ไกล

สำหรับสาวน้อยวัย 24 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการภาพยนตร์ และกำกับการแสดง ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวประจำสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งด้วยหน้าที่การงานทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันบ่อยๆ ก่อนเริ่มทำความรู้จักกัน และตัดสินใจคบกันเป็นแฟนมาเกือบจะ 2 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »