ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าไปเลยคุณพ่อ! เมสซี่ รับเรื่องนี้ทำครอบครัวเครียดจัด

อย่าไปเลยคุณพ่อ! เมสซี่ รับเรื่องนี้ทำครอบครัวเครียดจัด

Posted 05/09/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ระบุทุกคนในครอบครัวเครียดมากๆ กับเรื่องอยากย้ายทีม พร้อมเผยคำพูดสุดอ้อนวอนจากปากลูกชาย ที่ทำเอาเจ้าตัวเลือกอยู่กับต้นสังกัดต่อ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เรื่องอนาคตของตนทำเอาทุกในครอบครัวเครียดจัด และถึงขั้นร้องไห้ เนื่องจากทุกคนไม่อยากย้ายออกจากนครบาร์เซโลน่า

เป็นประเด็นใหญ่ของวงการฟุตบอลมานานกว่าสัปดาห์เกี่ยวกับเรื่องที่ เมสซี่ ต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงจุดยืนชัดเจนที่จะแยกทางกับ บาร์เซโลน่า แต่ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 33 ปี ประกาศที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อในฤดูกาล 2020/21 เนื่องจากไม่ต้องการสร้างความขัดแย้งกับต้นสังกัด ที่ยังไงก็ไม่ยอมปล่อยตัว หากไม่มีสโมสรไหนซื้อตามค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท)

นอกจากประเด็นที่ไม่อยากงัดข้อกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นสโมสรที่มีบุญคุณอย่างมหาศาลแล้ว เมสซี่ เผยว่า ครอบครัวเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนไม่อยากให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในตอนนี้

"ตอนที่ผมบอกความประสงค์ที่จะย้ายออกทีมกับภรรยาและลูกๆ ของผม มันก็เกิดการดราม่าอย่างรุนแรงเลย ทุกคนในครอบครัวเริ่มร้องไห้ ลูกๆ ของผมไม่อยากไปจาก บาร์เซโลน่า และก็ไม่ต้องการย้ายโรงเรียนด้วย"

"มาเตโอ (ลูกชาย) ยังเด็ก และเขาก็ยังไม่รู้เรื่องว่าจะต้องทำอะไร กับการออกไปใช้ชีวิตที่อื่น 2-3 ปี ส่วน ติอาโก้ (ลูกชายอีกคน) ที่อายุเยอะกว่า เขารู้เรื่องนี้จากทีวี เขาอยากรู้และเขาก็เข้ามาถามผม ซึ่งผมเองก็ไม่อยากบอกให้เขารู้เรื่องอะไรทั้งนั้น เกี่ยวกับการที่ต้องถูกบังคับให้ย้ายบ้าน, ย้ายโรงเรียน หรือการที่ต้องหาเพื่อนใหม่ เขาร้องไห้กับผม และบอกว่า -อย่าไปเลยพ่อ- ซึ่งผมบอกเลยว่า มันเป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ"

"มันเป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้นะ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมากสำหรับผม ลูกๆ ของผม, ครอบครัวผม พวกเขาเติบโตที่นี่ และก็มาจากที่นี่ ภรรยาของผมก็ให้การสนับสนุนผมเต็มที่" เมสซี่ เปิดใจกับ Goal

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »