ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศยวบเกร็ก ฮูล่าส่อพลาดบู๊ไทยลีก 3 เกมแรก

โปลิศยวบเกร็ก ฮูล่าส่อพลาดบู๊ไทยลีก 3 เกมแรก

Posted 05/09/2020 by siamsport

"เกร็ก ฮูล่า" ส่อพลาดช่วยโปลิศ เทโร เอฟซี บู๊ 3 เกมแรก หลังได้คิวกลับไทย 14 ก.ย.นี้ แถมยังต้องกักตัวต่ออีก 14 วัน

ความเคลื่อนไหวของโปลิศ เทโร เอฟซี ที่มี 9 คะแนนจาก 4 เกมแรก ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมทีมที่จะกลับมาแข่งขันไทยลีก 2020 ล่าสุดต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ เกร็ก ฮูล่า ริมเส้นความเร็วสูงยังไม่สามารถเดินทางจากประเทศฝรั่งเศสมายังประเทศไทยได้ โดยจะพลาด 3 เกมแรกของโปลิศ เทโร ในช่วงกลับมาแข่งขันเดือนกันยายนนี้

โดย เกร็ก ฮูล่า เดินทางกลับไปยังประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ช่วงโควิด-19 และยังไม่สามารถหาตั๋วเดินทางกลับมายังประเทศไทยได้ ซึ่งล่าสุดมีการรายงานว่า แข้งผิวสีรายนี้จะเดินทางในวันที่ 14 กันยายน ถึงประเทศไทย 15 กันยายน และกักตัวอีก 14 วัน ทำให้จะพลาดช่วง 3 เกมแรกของไทยลีกที่จะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ประกอบไปด้วย เยือนการท่าเรือ วันที่ 13 ก.ย. 63, เปิดบ้านพบราชบุรี มิตรผล 19 ก.ย. 63 และเปิดบ้านพบชลบุรี 26 ก.ย. 63

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราด เอาจริงเตรียมเปิดตัวอดีตกองกลางทีมชาติไทย
    "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ​ตราด เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเสริมทัพผู้เล่นดีกรีอดีตทีมชาติไทยที่มากประสบการณ์
  • ดาวซัลโวไทยลีก2020จะเป็นใคร?
    แม้ดูเหมือนว่าจะเป็นการเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่านักเตะคนไหนจะเป็นดาวซัลโวไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นี้ แต่หากพิจารณาจาก 4 เกมแรกที่ผ่านมา ของ 16 ทีมก่อนที่ลีกบ้านเราจะโดนคุกคามจาก โควิด-19 จนต้องหยุดยาวและรอกลับมารีสตาร์ทกันใหม่ ตั้งแต่ 12 ก.ย. 2563 เป็นต้นไป ก็คงไม่แคล้ว ที่ ดาวซัลโว ฤดูกาลนี้น่าจะมีชื่อของใครคนใดคนหนึ่ง ที่ ยิงไปแล้ว 4,3 และ 2 ประตู จาก 4 เกมที่ว่านี่ล่ะ
  • รอเปิดตัวทางการ!โปลิศ เทโรซิว "มงคล นามนวด"
    ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในไทยลีกฤดูกาล 2019 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''ชาช่า'' แจ็คสัน โคเอลโญ่ ดาวยิงชาวบราซิลวัย 34 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. อย่างเป็นทางการ โดยจรดปากกาเซ็นต์สัญญากับทางทัพกว่างโซ้งมหาภัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมลงสนามทำศึกไทยลีกนัดที่ 5 พบกับ พีที ประจวบ ฯ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทันที
  • แบงค็อกฯตอบรับอุ่นแข้งศึก"บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น"ก่อนหวดไทยลีก
    ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตอบรับร่วมโม่แข่งเกมอุ่นเครื่องศึก "บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น" ก่อนหวดไทยลีก ไทยรัฐยิงสดเริ่มวันที่ 3 ก.ย. 63 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ต่อด้วย วันที่ 4 ก.ย. 63 การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และวันที่ 6 ก.ย. 63 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทางไทยรัฐจัดขึ้น ได้รับกระแสล้นหลาม ล่าสุด ได้ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ร่วมโม่แข้งอีกทีม ในรายการ "ไทยรัฐ บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น" พร้อมแข่งขัน 3 วัน 3 สังเวียน จากกระแสอันล้นหลามของฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทางไทยรัฐ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 จะกลับมารีสตาร์ต ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้รับการตอบรับจาก "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" จ่าฝูงในศึกฟุตบอลไทยลีกขณะนี้ เข้าร่วมโม่แข้งอีกทีม ทำให้ฟุตบอลรายการนี้จะใช้ชื่อรายการที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมว่า "ไทยรัฐ บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น" โดยจะมี 5 ทีมระดับท็อป ร่วมฟาดแข้ง ได้แก่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ชลบุรี เ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »