ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งเรือใบลุ้นประเดิม! คาดการณ์ 11 ตัวจริงอังกฤษบุกไอซ์แลนด์

แข้งเรือใบลุ้นประเดิม! คาดการณ์ 11 ตัวจริงอังกฤษบุกไอซ์แลนด์

Posted 05/09/2020 by siamsport

ทีมชาติอังกฤษ​เตรียมประเดิมศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในเวลา 23.00 น. คืนนี้ โดย “สิงโตคำราม” อยู่ในลีกเอ กลุ่ม 2 ที่ประกอบไปด้วยทีมชาติ เบลเยี่ยม, เดนมาร์ก และ ไอซ์แลนด์ ด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต คงหวังจะเก็บสามแต้มให้ได้ในนัดแรกแต่พวกเขาต้องบุกเยือน ไอซ์แลนด์ การจัดทัพก็ดูจะมีปัญหาพอสมควรเนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน มาคาดเดากันว่าใครจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงบ้าง

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษประกาศรายชื่อนักเตะทั้งหมด 24 คนในการทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดยตอนแรกมีชื่อของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม “ปีศาจแดง” อยู่ในทีมด้วยแต่ทว่าเกิดเหตุอื้อฉาวขึ้นทำให้ถูกตัดชื่อออกและเรียก คอเนอร์ โคดี้ เข้ามาติดแทน

ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ วิงส์ มีอาการบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ทำให้ต้องถอนตัว เซาธ์เกต จึงเลือก แจ็ค กรีลิช และ ฟิล โฟเด้น เข้ามาแทนที่

นักเตะที่ถูกเรียมาติดทีมชาติเป็นครั้งแรกมีหลายคนทีเดียวได้แก่ ดีน เฮนเดอร์สัน, คอเนอร์ โคดี้, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส และ เมสัน กรีนวู้ด

คาดการณ์ 11 ตัวจริงเกมพบ ไอซ์แลนด์

ผู้รักษาประตู: นายด่านที่ถูกเรียกมามีฝีมือกันทั้งนั้น นิค โป๊ป ได้รับคำชื่นชมมากมายหลังจากเก็บคลีนชีทได้เป็นอันดับสองของลีก ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ถูกเรียกมาติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกหลังจากทำผลงานโดดเด่นในการยืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สวนทางกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลที่ผ่านมา มีความเป็นไปได้ว่า นิค โป๊ป จะถูกดันขึ้นมาเป็นมือ 1 เต็มตัวด้วยอายุและประสบการณ์

กองหลัง: “สิงโตคำราม” มีปัญหาในการเลือกแบ็กซ้ายเนื่องจาก เบน ชิลเวลล์, ลุค ชอว์ และ แดนนี่ โรส ไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้เนื่องจากบาดเจ็บ หากต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์อาจจำเป็นต้องโยก ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปเล่นเป็นแบ็กซ้าย แต่ทำให้เจ้าตัวไม่ถนัดมากนัก

หรือมีอีกตัวเลือกหนึ่งคือ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา มิเกล อาร์เตต้า มักจะจับเจ้าตัวไปเล่นวิงแบ็กซ้ายบ่อยครั้ง นั่นหมายความว่า เมตแลนด์-ไนล์ส มีสิทธิ์ออกสตาร์ทตัวจริงในทีมชาติเป็นครั้งแรก

 ส่วนแบ็กขวาถ้า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สมบูรณ์ก็จะยึดตัวจริงแน่นอน ขณะที่เซนเตอร์แบ็กในยามที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่อยู่ โจ โกเมซ จะยืนเป็นตัวหลักจับคู่กับ ไมเคิ่ล คีน โดยมี คอเนอร์ โคดี้ และ ไทโรน มิงส์ เป็นแบ็กอัพ

กองกลาง: มิดฟิลด์ชุดนี้เป็นดาวรุ่งแทบทั้งหมดแต่ฟอร์มในลีกของแต่ละคนถือว่าควรค่าแก่การติดทีมชาติ ดีแคลน ไรซ์ น่าจะการันตีตัวจริงเนื่องจากเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ทีมชาติมากที่สุดในแผงกองกลางด้วยการติดทีมชาติมา 7 ครั้ง ส่วนอีกสองคนคาดว่า เซาธ์เกต จะเลือกใช้  ฟิล โฟเด้น ลงประเดิมทีมชาติชุดใหญ่ผนึกกำลังกับ เมสัน เมาน์ท

แต่ถ้าหากกุนซือจะเน้นรัดกุมไว้ก่อนอาจะขยับ เอริก ดายเออร์ ขึ้นมายืนมิดฟิลดตัวรับคู่กับ ดีแคลน ไรซ์ และ เมสัน เมาน์ท ยืนกองกลางตัวรุกตำแหน่งหมายเลข 10 ของทีม

ส่วน แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า), คัลวิน ฟิลลิปส์ (ลีดส์ ยูไนเต็ด) และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน) น่าจะออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรอง

กองหน้า: แนวรุกสามประสานแดนหน้าจัดตัวไม่ยากเท่าไหร่นักเนื่องจากขาด มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่บาดเจ็บแต่ยังมี ราฮีม สเตอร์ลิง และ เจดอน ซานโช ยึดริมเส้นเช่นเดิมโดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคน

กองหน้าสำรองยังมี แทมมี่ อับราฮัม และ แดนนี่ อิงส์ คอยเป็นแบ็กอัพ ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด มีลุ้นประเดิมลงเล่นในทีมชาติชุดใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »