ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วิกฤติแล้ว!ปารีสพบแข้งติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก3คน

วิกฤติแล้ว!ปารีสพบแข้งติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก3คน

Posted 05/09/2020 by siamsport

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจอวิกฤติหนักเกี่ยวกับเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากการตรวจล่าสุดพบว่ามีพ่อค้าแข้งติดเชื้อเพิ่มอีก 3 รายทำให้ตอนนี้ยอดสะสมนักเตะภายในทีมติดไวรัสมรณะไปแล้วถึง 6 รายเลยทีเดียว

ปารีส แซงต์-แชร์แมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แถลงการณ์ยืนยันว่ามีนักเตะทัพ "เปแอสเช" อีก 3 รายมีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีนักเตะที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวจากโรคนี้รวมเบ็ดเสร็จ 6 รายเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ แซงต์-แชร์กแมง มีนักเตะติดเชื้อไวรัสมรณะ 3 รายได้แก่ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล, อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา และ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางเลือดฟ้า-ขาว โดยทั้ง 3 คน ต่างเพิ่งกลับมาจากการไปพักร้อนในเกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน

ล่าสุด "เปแอสเช" ยังคงต้องพบกับวิกฤติเพิ่มขึ้นเมื่อมีการยืนยันว่านักเตะของพวกเขาอีก 3 รายถูกตรวจพบว่าติดเชื้อร้ายด้วย โดยแถลงการณ์ของรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด ระบุว่า "จากการตรวจหาเชื้อโควิดครั้งล่าสุดของเจ้าหน้าที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า มีอีก 3 รายที่มีผลการตรวจเป็นบวก"

แม้ว่า แซงต์-แชร์กแมง จะได้ได้ระบุว่านักเตะที่ติดเชื้อโควิด-19 เป็นใคร แต่ เลกิ๊ป สื่อดังในดินแดนน้ำหอม รายงานว่าทั้ง 3 คนได้แก่ มาร์กินญอส กองหลังเลือดแซมบ้า, เมาโร่ อิการ์ดี้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ และ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารมากประสบการณ์ชาวคอสตาริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »