ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! เชลซีปิดดีลคว้า ฮาแวร์ตซ์ ร่วมก๊วน

ทางการ! เชลซีปิดดีลคว้า ฮาแวร์ตซ์ ร่วมก๊วน

Posted 05/09/2020 by siamsport

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวก "สิงห์บลูส์" เพราะล่าสุด เชลซี ปิดดีลคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ สตาร์ทีมชาติเยอรมนี มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างเป็นทางการแล้ว ด้านตัวนักเตะรับฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดเบียร์ มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาว 5 ปี

สำหรับค่าตัวไม่มีการยืนยันจากสโมสร แต่ บีบีซี สื่อที่น่าเชื่อถือเมืองผู้ดี ระบุว่า ค่าตัวของ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี อยู่ที่ราว 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,911 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดอันดับสองในประวัติศาสตร์สโมสร เชลซี ต่อจาก เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 71.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,935.6 ล้านบาท)

 "ผมมีความสุขมากๆ และภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ สำหรับผมแล้ว มันคือฝันที่เป็นจริงที่ได้มาเล่นให้กับสโมสรใหญ่อย่าง เชลซี และผมก็อดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เจอกับเพื่อนๆ และเทรนเนอร์ทุกคนของสโมสร ใช่เลย ผมมีความสุขมากจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่" ฮาแวร์ตซ์ เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร

ทั้งนี้ ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นให้ "ห้างขายยา" ไปทั้งสิ้น 150 นัด ทำได้ 46 ประตู

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »