ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "อนนท์" หวังรักษามาตรฐานตัวเองถ้าได้โอกาสลงสนามกับโคราช

"อนนท์" หวังรักษามาตรฐานตัวเองถ้าได้โอกาสลงสนามกับโคราช

Posted 05/09/2020 by siamsport

"โบ๊ท" อนนต์ สมากร กองกลางดาวรุ่งดีกรีเด็กฟ๊อก ฮันท์ ของสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พรัอมเรียนรู้จาก ปรับตัว ตามวิธีของโค้ชอและทำให้เต็มที่ทุกครั้งที่มีโอกาสได้ลงสนาม

อนนท์เผยว่า "ตอนนี้บรรยากาศในทีมถือว่าดีครับ ทุกคนทำงานกันเต็มที่ หลังจากการกลับมาฝึกซ้อม หลังสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้น ก็ทำให้นักเตะใหม่และนักเตะเก่าในทีม มีเวลาปรับตัวด้วยกันมากขึ้น และเรียนรู้วิธีการจากโค้ชมากขึ้น"

สำหรับการปรับตัวกับทีมหลังจากที่ เจ้าโบ๊ท ได้ย้ายมาร่วมทัพสวาทแคทในช่วงต้นปี เจ้าตัว เผยว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่อาจจะต้องเสริมในเรื่องของความมั่นใจสำหรับการลงแข่งขัน

"การปรับตัวกับทีม ก็ไม่ยาก เพราะทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองอยู่แล้ว ส่วนการมีเกมอุ่นเครื่องบ่อย ๆ ก่อนการแข่งขันไทยลีกจะเริ่มต้น ก็ทำให้มีความมั่นใจในระดับหนึ่ง เพราะเกมการแข่งขันจริง อาจจะมีความกดดันมากกว่า มีผลแพ้ชนะ ซึ่งก็ต้องทำให้เต็มที่"

"ตอนนี้พร้อมเต็มที่กับการแข่งขันที่จะมาถึง ก็อาจจะเหลือรายละเอียดเล็กๆ ที่ต้องปรับในการแข่งกับแต่ละทีมครับ ส่วนถ้าได้ลงสนามและได้เจอกับเพื่อนร่วมรุ่นและน้อง ๆ ในโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ น่าจะเป็นเกมที่สนุก"

สุดท้ายเจ้าตัวได้เผยถึงเป้าหมายของตัวเองว่า "ผมจะพยายามรักษามาตรฐาน หรือเพิ่มมาตรฐานของตัวเองให้ได้มากที่สุดตลอดทั้งฤดูกาล และจะทำให้เต็มที่ทุกครั้งที่มีโอกาสได้ลงสนาม" กองกลางดาวรุ่งของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 วันนี้ 12 กันยายน เวลา 19.00น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »