ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 5 แข้งดังประกาศตัวขอย้ายแต่สุดท้ายอยู่ทีมเดิมในช่วง 20 ปีหลัง

5 แข้งดังประกาศตัวขอย้ายแต่สุดท้ายอยู่ทีมเดิมในช่วง 20 ปีหลัง

Posted 06/09/2020 by siamsport

สุดท้ายแล้วมหากาพย์เรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็จบลงโดยที่เจ้าตัวประกาศว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาล 2020-21 หรือก็คือปีสุดท้ายของสัญญา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขาแจ้งกับสโมสรเองว่าต้องการย้ายออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย

การอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อของ เมสซี่ มันไม่ใช่ว่าเป็นเพราะทีมให้ข้อเสนออะไรที่ถูกใจเขา แต่มันเป็นเหมือนการโดนบีบให้ต้องอยู่กับทีมต่อมากกว่า เพราะ บาร์เซโลน่า ยืนกรานว่าเงื่อนไขที่บอกว่า เมสซี่ สามารถบอกลาทีมแบบไร้ค่าตัวได้ในทุกๆ ช่วงซัมเมอร์มันหมดอายุไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนแล้ว ทำให้ทีมที่อยากได้เขาในปีนี้ก็ต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาถึง 700 ล้านยูโร ซึ่งมันไม่มีทีมไหนที่ยอมให้เงินมากขนาดนั้น จนทำให้ เมสซี่ ต้องจำใจอยู่กับทีมตอ่ไป

ทั้งนี้ ที่จริงแล้วในช่วงที่ผ่านมาก็มีหลายครั้งที่ตอนแรกนักเตะบางคนประกาศเองว่าต้องการย้ายออกจากทีม แต่สุดท้ายก็อยู่กับทีมต่อ ซึ่งวันนี้เราจะมายกตัวอย่างนักเตะชื่อดังสัก 5 คนที่เข้าข่ายนั้นกัน

- หลุยส์ ซัวเรซ
ในฤดูกาล 2012-13 ซัวเรซ เริ่มแสดงให้เห็นว่าอาจจะเป็นความหวังในการทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมายิ่งใหญ่ได้ หลังจากทำประตูได้ถึง 30 ลูกจากการลงเล่น 44 นัดในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นเป็นการทำประตูในลีกถึง 23 ลูกด้วยกัน ต่างกับ 1 ซีซั่นก่อนหน้านั้นที่ทำประตูในลีกได้เพียง 11 ลูกแบบเยอะพอตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »