ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตราดเปิดตัว "มุสตาฟา อาซัดซอย" เสริมแกร่งแดนกลาง

ตราดเปิดตัว "มุสตาฟา อาซัดซอย" เสริมแกร่งแดนกลาง

Posted 06/09/2020 by siamsport

สต๊าฟโค้ชเพื่อหารือถึงสถานการณ์ของทีมและเป้าหมายในการแข่งขันในฤดูกาล 2020 ที่จะเริ่มแข่งขันในนัดที่ 5 ในวันที่ 12 กันยายน 2563 นี้ และพร้อมประกาศที่จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมอยู่รอดในปีนี้ให้ได้

ล่าสุดได้มีการเปิดตัวผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเสริมเพิ่มเติมอีกรายคือ มุสตาฟา อาซัดซอย มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงดีกรีทีมชาติอัฟกานิสถาน ซึ่งผ่านเวทีการเล่นในฟุตบอลลีกเมืองไทยมาอย่างโชกโชนกับทีมอย่าง นรา ยูไนเต็ด ปี 2016, ชัยนาท ฮอร์นบิล ปี 2016-17, เชียงราย ยูไนเต็ด ปี 2017 (เชียงใหม่ เอฟซี ยืมตัว ปี 2017-2019) และ นครปฐม ยูไนเต็ด ในช่วงต้นซีซั่น 2020 ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาร่วม ตราด เอฟซี   

โดยทางนายกวิเชียร ได้กล่าวถึงการดึงตัว มุสตาฟา อาซัดซอย มาร่วมทัพว่า "ช่วงที่ผ่านมาเราปล่อยนักเตะที่ถือว่าเป็นผู้เล่นสำคัญออกไป อีกทั้งยังพลาดการได้ตัวนักเตะที่เราหมายปองเอาไว้อย่างน่าเสีย  แต่ทุกคนในทีมก็ทำงานหนักเพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากที่สุด สำหรับการเดินหน้าสู้กับทีมร่วมลีก ซึ่งผมยังเชื่อว่าการร่วมกันทำงานด้วยสปิริตของทีม และการสนับสนุนแรงเชียร์ที่ดีของแฟนบอลจะทำให้ทุกคนในทีมสู้จนนาทีสุดท้าย และประสบความสำเร็จสร้างความสุขอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้"

สำหรับทีมตราด เอฟซี ผ่านการลงสนามมา 4 นัดก่อนที่การแข่งขันไทยลีก 1 จะเลื่อนเพราะพิษไวรัสโควิด -19 โดยอยู่อันดับสุดท้ายของตารางยังไม่มีแต้ม ซึ่งจะมีโปรแกรมกลับมาลงสนามอีกครั้งนัดที่ 5 บุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศยวบเกร็ก ฮูล่าส่อพลาดบู๊ไทยลีก 3 เกมแรก
    "เกร็ก ฮูล่า" ส่อพลาดช่วยโปลิศ เทโร เอฟซี บู๊ 3 เกมแรก หลังได้คิวกลับไทย 14 ก.ย.นี้ แถมยังต้องกักตัวต่ออีก 14 วัน
  • ตราด เอาจริงเตรียมเปิดตัวอดีตกองกลางทีมชาติไทย
    "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ​ตราด เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเสริมทัพผู้เล่นดีกรีอดีตทีมชาติไทยที่มากประสบการณ์
  • ดาวซัลโวไทยลีก2020จะเป็นใคร?
    แม้ดูเหมือนว่าจะเป็นการเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่านักเตะคนไหนจะเป็นดาวซัลโวไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นี้ แต่หากพิจารณาจาก 4 เกมแรกที่ผ่านมา ของ 16 ทีมก่อนที่ลีกบ้านเราจะโดนคุกคามจาก โควิด-19 จนต้องหยุดยาวและรอกลับมารีสตาร์ทกันใหม่ ตั้งแต่ 12 ก.ย. 2563 เป็นต้นไป ก็คงไม่แคล้ว ที่ ดาวซัลโว ฤดูกาลนี้น่าจะมีชื่อของใครคนใดคนหนึ่ง ที่ ยิงไปแล้ว 4,3 และ 2 ประตู จาก 4 เกมที่ว่านี่ล่ะ
  • รอเปิดตัวทางการ!โปลิศ เทโรซิว "มงคล นามนวด"
    ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในไทยลีกฤดูกาล 2019 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''ชาช่า'' แจ็คสัน โคเอลโญ่ ดาวยิงชาวบราซิลวัย 34 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. อย่างเป็นทางการ โดยจรดปากกาเซ็นต์สัญญากับทางทัพกว่างโซ้งมหาภัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมลงสนามทำศึกไทยลีกนัดที่ 5 พบกับ พีที ประจวบ ฯ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »