ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผลพวงเมสซี่อยู่ต่อ! 3 บิ๊กพรีเมียร์จับตากรีซมันน์

ผลพวงเมสซี่อยู่ต่อ! 3 บิ๊กพรีเมียร์จับตากรีซมันน์

Posted 06/09/2020 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ยืนยันว่าจะอยู่ต่อกับ บาร์เซโลน่า ไปอีก 1 ฤดูกาล โดย เดลี่ เมล์ ระบุว่ามี 3 ทีมหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส

อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงดีกรีแชมป์โลกของ บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สมราคาค่าตัว 107 ล้านปอนด์ ที่ บาร์เซโลน่า คว้าตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน โดยทำได้เพียง 9 ประตูในศึกลาลีกา

อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ ได้รับคำมั่นจาก โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ 'เจ้าบุญทุ่ม' ว่าจะเป็นตัวเลือกแรกแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ตอนนั้นส่อแววจำอำลาถิ่น คัมป์ นู ทว่าหลังคำประกาศอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาลของ สตาร์อาร์เจนไตน์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ทำให้อนาคตของ กรีซมันน์ ก็คำถามขึ้นมาอีกครั้ง

จากเรื่องดังกล่าว เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่ามี 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจ คือ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีสไตล์การเล่นเพรสซิ่ง คล้ายกับตอนที่เจ้าตัวเล่นภายใต้การทำทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่ แอต.มาดริด

ส่วนอีก 2 ทีมคือ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างจับตามองดาวยิงเลือดเฟร้นช์ อย่างไรก็ตาม ทางบาร์เซโลน่า เอง อาจต้องขาดทุนจำนวนมากหากขาย กรีซมันน์ ออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลจี้บาร์เซโลน่าจ่ายราคานี้จบดีลไวจ์นัลดุม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล บอกกับ บาร์เซโลน่า ว่าถ้าหากอยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม จริงๆ ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยเดิมที "อาซูลกราน่า" หวังว่าจะปิดดีลได้ด้วยเงินราว 10 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • 5 แข้งดังประกาศตัวขอย้ายแต่สุดท้ายอยู่ทีมเดิมในช่วง 20 ปีหลัง
    สุดท้ายแล้วมหากาพย์เรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็จบลงโดยที่เจ้าตัวประกาศว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาล 2020-21 หรือก็คือปีสุดท้ายของสัญญา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขาแจ้งกับสโมสรเองว่าต้องการย้ายออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย
  • ซาลาห์ยิงไม่ได้8นัดติด!6ประเด็นหลังเกมลิเวอร์พูลอุ่นโหดขยี้แบล็คพูล7ตุง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ส่งท้ายช่วงปรี-ซีซั่นได้อย่างสวยหรู หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ กระซวกโหด แบล็คพูล 7-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ทำเอาเสียวไม่น้อย เพราะเกมผ่านไปช่วงครึ่งชั่วโมงแรก มีสกอร์ตามหลัง 0-2 แต่สุดท้ายก็รัวคืนทีเดียว 7 ตุง โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังที่จัดไปครึ่งโหล และนี่คือ 6 ประเด็นที่น่าสนใจจากเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของช่วงปรี-ซีซั่น ก่อนเริ่มต้นภารกิจป้องกันแชมป์ในฤดูกาล 2020/21 ซึ่งพวกเขามีคิวลงเตะนัดแรกกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้
  • ปืนแตกคาบ้าน!อาร์เซน่อลอุ่นเกือกพ่ายวิลล่าที่เอมิเรสต์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แอบลงเตะเกมลับแข้งแบบเงียบๆ และก็แพ้แบบเงียบๆ หลังพ่าย แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 2-3 แต่ดาวยิงคนเก่งประจำทีมอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยังคงฮอตต่อเนื่อง ขณะที่ วิลเลี่ยน ก็ได้ลงเปิดซิงกับต้นสังกัดใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »