ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจี ปทุม ปล่อยคลิป 'สารัช'โทรตามแข้งรายใหม่?!

บีจี ปทุม ปล่อยคลิป 'สารัช'โทรตามแข้งรายใหม่?!

Posted 07/09/2020 by siamsport

'เดอะ แรบบิท' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 หลังจากได้เสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบพิเศษไปแล้วถึง 6 ราย ประกอบด้วย สารัช อยู่เย็น, อันเดรส ตูเญซ, ณัฐวุฒิ นามทิพย์, ธรรมยุทธ ต้นคำ, ศราวิน แสงรา และ เจนรบ สำเภาดี

ล่าสุด ได้ปล่อยทีเซอร์คลิปวิดีโอความยาว 45 วินาที ลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจหลักของสโมสร โดยมี 'ตังค์' สารัช อยู่เย็น กองกลางของทีม ได้โทรศัพท์ไปหาใครสักคนพร้อมพูดสั้นๆว่า "ผมอยู่ที่นี่แล้ว คุณจะมาหรือยัง" เรียกกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลทันที

ทั้งนี้แฟนบอลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงขั้นว่าเป็นการโทรหานักเตะคนใหม่ที่จะย้ายเข้ามาสู่ทีมอีกหรือไม่ อย่างไรก็ดีสโมสรเตรียมเฉลยว่า ปลายสายที่เจ้าของพระเอก MV เชือกวิเศษ ได้โทรหานั่นคือใครกันแน่ในช่วงเย็นเวลา 17.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย.63 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวซัลโวไทยลีก2020จะเป็นใคร?
    แม้ดูเหมือนว่าจะเป็นการเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่านักเตะคนไหนจะเป็นดาวซัลโวไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นี้ แต่หากพิจารณาจาก 4 เกมแรกที่ผ่านมา ของ 16 ทีมก่อนที่ลีกบ้านเราจะโดนคุกคามจาก โควิด-19 จนต้องหยุดยาวและรอกลับมารีสตาร์ทกันใหม่ ตั้งแต่ 12 ก.ย. 2563 เป็นต้นไป ก็คงไม่แคล้ว ที่ ดาวซัลโว ฤดูกาลนี้น่าจะมีชื่อของใครคนใดคนหนึ่ง ที่ ยิงไปแล้ว 4,3 และ 2 ประตู จาก 4 เกมที่ว่านี่ล่ะ
  • โพลระบุท่าเรือเต็งแชมป์ไทยลีก-อยากเห็นเกมใสสะอาด
    KBU SPORT POLL เผยแฟนโหวต การท่าเรือ เต็งแชมป์ไทยลีก2020 1 ใน 4 ระบุเกมการแข่งขันไม่มีความยุติธรรมเป็นปัญหาที่ไม่อยากเห็น
  • แบงค็อกฯตอบรับอุ่นแข้งศึก"บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น"ก่อนหวดไทยลีก
    ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตอบรับร่วมโม่แข่งเกมอุ่นเครื่องศึก "บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น" ก่อนหวดไทยลีก ไทยรัฐยิงสดเริ่มวันที่ 3 ก.ย. 63 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ต่อด้วย วันที่ 4 ก.ย. 63 การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และวันที่ 6 ก.ย. 63 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทางไทยรัฐจัดขึ้น ได้รับกระแสล้นหลาม ล่าสุด ได้ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ร่วมโม่แข้งอีกทีม ในรายการ "ไทยรัฐ บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น" พร้อมแข่งขัน 3 วัน 3 สังเวียน จากกระแสอันล้นหลามของฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทางไทยรัฐ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 จะกลับมารีสตาร์ต ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้รับการตอบรับจาก "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" จ่าฝูงในศึกฟุตบอลไทยลีกขณะนี้ เข้าร่วมโม่แข้งอีกทีม ทำให้ฟุตบอลรายการนี้จะใช้ชื่อรายการที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมว่า "ไทยรัฐ บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น" โดยจะมี 5 ทีมระดับท็อป ร่วมฟาดแข้ง ได้แก่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ชลบุรี เ
  • เปิดใจ...ทำไม "เต๋าดิญโญ่" ฟอร์มไม่เปรี้ยงต่อเนื่อง
    จากเด็กอีสาน บ้านเกิดที่ อุบลราชธานี เข้ามาสู่เมืองกรุงตอนอายุ 11 ปี กับร.ร.เพ็ญสมิธ ก่อนจะมีโอกาสได้เข้ามาอยู่กับบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ขึ้นชั้นเล่นชุดใหญ่ตอน 16 ปี แต่ได้เล่นแมตช์จริง ตอนอายุ 17 ปี 4 เดือน พบกับการท่าเรือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »