ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีเปิดตัว "มิสึรุ มารุโอกะ" แข้งโควตาเอเชียร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

บีจีเปิดตัว "มิสึรุ มารุโอกะ" แข้งโควตาเอเชียร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

Posted 07/09/2020 by siamsport

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว มิสึรุ มารุโอกะ กองกลางชาวญี่ปุ่นวัย 24 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในฐานะโควตานักเตะเอเชีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษจะปิดลงในวันที่ 7 กันยายน 2563 และศึกไทยลีก 1 จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในสัปดาห์หน้า
   

โดย มิสึรุ มารุโอกะ กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุมฯ นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ของผมในไทยลีก ผมจะทำให้สุดความสามารถในฐานะผู้เล่นของสโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากสำหรับเกมแรกที่กำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองเพื่อโอกาสในการลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สุดท้ายเมื่อผมอยู่ในสนามผมหวังว่าจะได้รับแรงเชียร์จากแฟนบอล และผมจะลงเล่นในสนามอย่างเต็มที่ ขอบคุณครับ"

สำหรับ มิสึรุ มารุโอกะ ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นกองกลางสารพัดประโยชน์ เล่นได้หลายตำแหน่งทั้งปีกซ้าย-ขวา มิดฟิลด์ตัวรุก เคยเป็นนักเตะดาวรุ่งของ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2014 ด้วยวัยเพียง 18 ปี จากนั้นย้ายกลับมาเล่นให้ เซเรโซ่ โอซาก้า อีกครั้ง ก่อนจะถูกปล่อยตัวให้ วี-วาเรน นางาซากิ ยืมตัวไปใช้งานในปี 2017 และรีโนฟา ยามากูจิ ในปี2018 ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจี ปทุม ปล่อยคลิป 'สารัช'โทรตามแข้งรายใหม่?!
    'เดอะ แรบบิท' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 หลังจากได้เสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบพิเศษไปแล้วถึง 6 ราย ประกอบด้วย สารัช อยู่เย็น, อันเดรส ตูเญซ, ณัฐวุฒิ นามทิพย์, ธรรมยุทธ ต้นคำ, ศราวิน แสงรา และ เจนรบ สำเภาดี
  • ดาวซัลโวไทยลีก2020จะเป็นใคร?
    แม้ดูเหมือนว่าจะเป็นการเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่านักเตะคนไหนจะเป็นดาวซัลโวไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นี้ แต่หากพิจารณาจาก 4 เกมแรกที่ผ่านมา ของ 16 ทีมก่อนที่ลีกบ้านเราจะโดนคุกคามจาก โควิด-19 จนต้องหยุดยาวและรอกลับมารีสตาร์ทกันใหม่ ตั้งแต่ 12 ก.ย. 2563 เป็นต้นไป ก็คงไม่แคล้ว ที่ ดาวซัลโว ฤดูกาลนี้น่าจะมีชื่อของใครคนใดคนหนึ่ง ที่ ยิงไปแล้ว 4,3 และ 2 ประตู จาก 4 เกมที่ว่านี่ล่ะ
  • โพลระบุท่าเรือเต็งแชมป์ไทยลีก-อยากเห็นเกมใสสะอาด
    KBU SPORT POLL เผยแฟนโหวต การท่าเรือ เต็งแชมป์ไทยลีก2020 1 ใน 4 ระบุเกมการแข่งขันไม่มีความยุติธรรมเป็นปัญหาที่ไม่อยากเห็น
  • แบงค็อกฯตอบรับอุ่นแข้งศึก"บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น"ก่อนหวดไทยลีก
    ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตอบรับร่วมโม่แข่งเกมอุ่นเครื่องศึก "บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น" ก่อนหวดไทยลีก ไทยรัฐยิงสดเริ่มวันที่ 3 ก.ย. 63 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ต่อด้วย วันที่ 4 ก.ย. 63 การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และวันที่ 6 ก.ย. 63 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทางไทยรัฐจัดขึ้น ได้รับกระแสล้นหลาม ล่าสุด ได้ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ร่วมโม่แข้งอีกทีม ในรายการ "ไทยรัฐ บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น" พร้อมแข่งขัน 3 วัน 3 สังเวียน จากกระแสอันล้นหลามของฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทางไทยรัฐ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 จะกลับมารีสตาร์ต ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้รับการตอบรับจาก "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" จ่าฝูงในศึกฟุตบอลไทยลีกขณะนี้ เข้าร่วมโม่แข้งอีกทีม ทำให้ฟุตบอลรายการนี้จะใช้ชื่อรายการที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมว่า "ไทยรัฐ บิ๊กไฟฟ์ ปรีซีซั่น" โดยจะมี 5 ทีมระดับท็อป ร่วมฟาดแข้ง ได้แก่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ชลบุรี เ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »