ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก! โนเล่โดนปรับแพ้ร่วงยูเอสโอเพ่นหลังหวดบอลอัดผู้กำกับเส้นหญิง (มีคลิป)

ช็อก! โนเล่โดนปรับแพ้ร่วงยูเอสโอเพ่นหลังหวดบอลอัดผู้กำกับเส้นหญิง (มีคลิป)

Posted 07/09/2020 by siamsport

โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเลือดเซิร์บ โดนปรับแพ้ฟาวล์อย่างน่าเสียดายหลังหวดลูกเทนนิสใส่ผู้กำกับเส้นหญิง ส่งผลให้เขาแพ้  ปาโบล การ์เรโน บุสตา นักหวดจากสเปน ร่วงตกรอบ 16 คนสุดท้ายในศึกยูเอส โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ถูกปรับแพ้ฟาวล์จากการหวดบอลอัดผู้กำกับเส้นหญิง ส่งผลให้โดยปรับแพ้ และร่วงตกรอบ 16 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในช่วงเซตแรก หลังจากที่ ยอโควิช ซึ่งคว้าแชมป์แกรนด์สแลม 17 รายการ เกิดอาการหัวเสียเนื่องจากโดน ปาโบล การ์เรโน บุสตา แร็กเกตชาวสแปนิช เบรกเกมเสิร์ฟ และตกเป็นรองอยู่ 5-6 เกม จากนั้นเจ้าตัวก็หยิบลูกเทนนิสออกมาจากกระเป๋าแล้วหวดทิ้ง แต่บอลเจ้ากรรมดันพุ่งไปโดนที่ลำคอของผู้กำกับเส้นหญิงพอดีจนเธอล้มคว่ำไป

แม้ว่า "โนเล่" รู้ตัวเองว่าทำผิดและรีบเข้าไปดูอาการของผู้กำกับเส้นหญิงดวงแตกที่นอนกองอยู่กับคอร์ตเทนนิส พร้อมกับขอโทษขอโพยเธอ  หลังจากเจ้าตัวก็ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ตัดสินเพื่อชี้แจงว่าไม่ได้เจตนาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

กระนั้นผู้ตัดสินมองว่าแม้จะไม่ได้ตั้งใจแต่การกระทำแบบนั้นถือเป็นเรื่องที่อันตราย สุดท้ายก็เลยตัดสินใจปรับ ยอโควิช แพ้ฟาวล์ในที่สุด และยังส่งผลให้ แร็กเกตวัย 33 ปี พลาดโอกาสที่จะล่าแชมป์แกรนด์สแลม ใบที่ 18 ไปอย่างน่าเสียดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักกีฬาอลป.ยกเลิกงานแต่งหลังเห็นคลิปฉาวเจ้าสาว
    นักกีฬามวยปล้ำทีมชาติรัสเซีย ชุดลุยโอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น หัวใจสลายเมื่อมีคนส่งคลิปวีดิโอสุดสยิวที่มีภาพของว่าที่ภรรยาของตัวเองอยู่ในนั้น โดยงานนี้เจ้าตัวประกาศยกเลิกงานวิวาห์ทันที ขณะที่พ่อของฝ่ายหญิงถึงกับหัวใจวาย
  • "ทิพย์" แก้วกัลยา นักวอลเล่ย์สาวไทยคนแรกได้แชมป์ลีกสูงสุดญี่ปุ่น
    เห็นสวยๆ อย่างนี้ "น้องทิพย์" แก้วกัลยา กมุลทะลา นักวอลเลย์บอลทีมชาติ ตำแหน่งบอลเร็ว จากอำเภอกมลาไสย เมืองน้ำดำจังหวัดกาฬสินธุ์ ตบระเบิดและเปิดประวัติศาสตร์ เป็นสาวไทยคนแรก ร่วมทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดญี่ปุ่นกับสโมสร เจที มาร์เวลลัส เมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้กลับเมืองไทยและแฟนลูกยางคงมีโอกาส ได้เห็นเชิงตบของสาววัยเบญจเพศคนนี้ในเร็ววัน
  • ร่วมอาลัย"น้องเปรม"นักฟุตซอลวัย14ปีถูกใบพัดเรือฟันร่างเสียชีวิต
    สุดเศร้า! นักฟุตซอล ราชวินิตมัธยม โดดน้ำคลองผดุงกรุงเกษม โชคร้ายโดนใบพัดเรือฟันร่างเสียชีวิต ครอบครัวสุดเศร้า เพิ่งได้โควต้าไปเรียนเทพศิรินทร์ และมีกำหนดมอบตัววันเสาร์ ที่ 13 มิ.ย.นี้ด้วย
  • "สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล"ตำนานสาวหล่อแห่งวงการยัดห่วงไทย
    แฟนกีฬาชาวไทยอาจจะเคยเห็นปรากฏการณ์สนามแตกมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยื่งกับการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยในหลายๆแมตช์, วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในหลายๆครั้ง และการชกของ เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ในหลายๆไฟต์ ซึ่งปรากฏการณ์สนามแตก ที่มีแฟนกีฬาแห่เข้าไปชมจนล้นสนามนั้น ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ นอกจากจะเกิดกระแสฟีเวอร์หรือความนิยมต่อกีฬาชนิดนั้นจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »