ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โหมกระแส!ตำนานมั่นใจบาร์เซโลน่าไม่พลาดซิวไวจ์นัลดุม

โหมกระแส!ตำนานมั่นใจบาร์เซโลน่าไม่พลาดซิวไวจ์นัลดุม

Posted 07/09/2020 by siamsport

ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่ยังมีออกมาเรื่อยๆ ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดดาวยิง "อาซูลกราน่า" ก็จุดประเด็นร้อนด้วยการโพสต์เหมือนกับว่า ไวจ์นัลดุม จะมาซบยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แน่นอน ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" กันเยอะพอตัว

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โพสต์ข้อความในเชิงที่เหมือนกับมั่นใจว่า "อาซูลกราน่า" ได้ตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพแน่นอน

ไวจ์นัลดุม มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญากันเลย ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ก็ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 29 ปีตั้งแต่ตอนที่ร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว

ทั้งนี้ สตอยช์คอฟ สร้างความแปลกใจให้กับหลายฝ่าย เมื่อจู่ๆ ก็โพสต์ภาพตอนที่ตัวเองถ่ายร่วมกับ ไวจ์นัลดุม ตอนที่อีกฝ่ายได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความแนบมาว่า "เจ้าของเบอร์ 8 คนต่อไปของ บาร์ซ่า ที่รักของผม" ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" โพสต์นี้เกิน 14,000 ครั้งเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »