ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่แข้งใหม่?แฟนแมนยูตั้งข้อสงสัยหลังกรีนวู้ดกดฟอลโลว์นักเตะสเปน

มาแน่แข้งใหม่?แฟนแมนยูตั้งข้อสงสัยหลังกรีนวู้ดกดฟอลโลว์นักเตะสเปน

Posted 08/09/2020 by siamsport

แฟนๆ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ต่างพากันตั้งข้อสงสัย ว่าในไม่ช้านี้ ทีมอาจจะได้รับข่าวดี เซ็นแข้งใหม่ร่วมทีมเร็วๆนี้ หลังตั้งข้อสังเกต เจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ไปกดติดตาม เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ในโซเชียลมีเดีย

กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ พรรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับตาดูกิจกรรมของทั้งสโมสร และ ผู้เล่นปีศาจแดงอย่างใกล้ชิด ในขณะที่หน้าต่างการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ยังเปิดอยู่ โดยล่าสุดต่างพากันมั่นใจว่าทีมมีลุ้นได้เห็นแข้งใหม่แน่ หลังมีกิจกรรมในโลกออนไลน์จาก เมสัน กรีนวู้ด ที่ไปกดติดตาม เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด หลังตกเป็นข่าวกับทีมก่อนหน้านี้

แฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เมสัน กรีนวู้ด อาจยืนยันการเซ็นสัญญาครั้งต่อไปของสโมสรโดยไม่ได้ตั้งใจ กับกิจกรรมโซเชียลมีเดียของเขา

โดยก่อนหน้านี้กองเชียร์ปีศาจแดง รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการย้ายทีมของ ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและ ตอนนี้พวกเขาหันมาสนใจ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด

เซร์คิโอ เรกีลอน ฤดูกาลก่อนโดนปล่อยไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่จะได้รับการโหวตให้เป็นแบ็กซ้ายยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2019-20 ก่อนกองหลังผู้นี้ได้กลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมและแฟน ๆ ของยูไนเต็ด กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

  และจากเหตุการณ์ที่แฟนๆหลายคนไปพบว่า เมสัน กรีนวู้ด และ  เซร์คิโอ เรกีลอน ต่างเริ่มติดตามกันและกันบนททวิตเตอร์ แม้ว่าจะไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน ว่าทำไมพวกเขาถึงทำเช่นนี้ แต่ก็ทำให้แฟนๆเชื่อว่าทีมน่าจะเซ็นแข้งวัย 23 ปีผู้นี้ในไม่ช้า

แฟนคนหนึ่งตั้งคำถามว่า "เป็นเรื่องแปลกมากที่ที่ทำไม เมสัน ถึงไปกดที่ติดตาม เซร์คิโอ โดยที่ไม่มีเหตุให้สงสัยว่าจะมีการย้ายทีม"

จากนั้นก็มีแฟนๆมากมายให้ความเห็นแสดงควมมั่นจตามมามากมายอย่างเช่น "มันน่ากำลังจะเกิดขึ้นแน่เลย" หรือความเห็นอย่าง "หมายความว่าเขาจะมาเร็ว ๆ นี้แน่"

โดยเรื่องดังกล่าวยิ่งตอกย้ำข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการแบ็คซ้ายคนใหม่ ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์หน้า ให้หนักแน่นยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »