ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนๆยิ้มออก! เมสซี่โผล่รายงานตัวกับบาร์เซโลน่าแล้ว

แฟนๆยิ้มออก! เมสซี่โผล่รายงานตัวกับบาร์เซโลน่าแล้ว

Posted 08/09/2020 by siamsport

สาวก "อาซูลกราน่า" น่าจะรู้สึกปลื้มไม่น้อยหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า เดินทางกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน เดินทางกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดเรียบร้อยเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในการเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เมสซี่ กลายเป็นข่าวใหญ่ในโลกลูกหนังหลังจากที่เขายื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่ยอมเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งไม่ยอมเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันอาทิตย์อีกด้วย เพื่อที่จะเล่นสงครามเย็นเพื่อให้ทีมปล่อยตัวออกไปแบบฟรีเอเจนต์

กระทั่งล่าสุดหลังจากดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ยอมแพ้และประกาศจะอยู่กับทีมให้ครบสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เจ้าตัวได้เดินทางมารายงานตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมพร้อมกับรถเบนซ์คู่ใจ เพื่อเตรียมพร้อมในเกมที่จะลงอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นแล้ว แต่เจ้าตัวยังจะต้องแยกซ้อมเดี่ยวไปก่อน เนื่องจากต้องรอผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จึงจะสามารถร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้   

สำหรับ บาร์เซโลน่า มีคิวบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในเกมลา ลีกา นัดเปิดฤดูกาล 2020/21 ในวันที่ 20 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาจมาแมนยู?ชมฟอร์มเรกีลอนกับเรอัลมาดริด
    เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด หลังจากที่ลือกันว่า "ราชันชุดขาว" เสนอปล่อยแบ็กซ้ายชาวสแปนิชให้ "ปีศาจแดง" ยืมตัวใช้งาน เพราะตอนนี้ เรกีลอน ไม่น่าจะสอดแทรกเป็นตัวจริงให้ มาดริด ได้
  • โหมกระแส!ตำนานมั่นใจบาร์เซโลน่าไม่พลาดซิวไวจ์นัลดุม
    ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่ยังมีออกมาเรื่อยๆ ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดดาวยิง "อาซูลกราน่า" ก็จุดประเด็นร้อนด้วยการโพสต์เหมือนกับว่า ไวจ์นัลดุม จะมาซบยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แน่นอน ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" กันเยอะพอตัว
  • ผลพวงเมสซี่อยู่ต่อ! 3 บิ๊กพรีเมียร์จับตากรีซมันน์
    อองตวน กรีซมันน์ ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ยืนยันว่าจะอยู่ต่อกับ บาร์เซโลน่า ไปอีก 1 ฤดูกาล โดย เดลี่ เมล์ ระบุว่ามี 3 ทีมหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส
  • เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลจี้บาร์เซโลน่าจ่ายราคานี้จบดีลไวจ์นัลดุม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล บอกกับ บาร์เซโลน่า ว่าถ้าหากอยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม จริงๆ ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยเดิมที "อาซูลกราน่า" หวังว่าจะปิดดีลได้ด้วยเงินราว 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »