ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เดอบรอยน์" ชนะ4สตาร์หงส์ซิวแข้งแห่งปีพีเอฟเอ

"เดอบรอยน์" ชนะ4สตาร์หงส์ซิวแข้งแห่งปีพีเอฟเอ

Posted 09/09/2020 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีจากพีเอฟเอ หลังทำผลงานสุดยอดให้ "เรือใบสีฟ้า" แม้ต้นสังกัดจะได้แค่รองแชมป์ลีกก็ตาม ที่สำคัญยังเป็นคนแรกจากแมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีประจำฤดูกาล 2019/2020 จากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) โดยเอาชนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเพื่อนร่วมสังกัด และ 4 สตาร์ดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

จอมทัพทีมชาติเบลเยียม เพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก และแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของบีบีซี เปิดใจว่า "มันเป็นเกียรติอย่างยิ่ง การได้รับเสียงโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพ และนักเตะคู่แข่งจากทีมอื่นๆ สำหรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ"

"มันน่าแปลกที่ผมเป็นคนแรกจากแมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับรางวัลนี้ ทั้งๆ ที่มีนักเตะชั้นยอดมากมายเคยเล่นที่นี่มาก่อน และบางคนก็ยังคงเล่นอยู่ที่นี่ แต่มันเป็นเรื่องดีที่ได้เป็นตัวแทนให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อจากเพื่อนร่วมอาชีพ เพราะคุณต้องลงแข่งกับพวกเขา พวกเขาอยากคว้าแชมป์ พวกเขาอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด" เดอ บรอยน์ ซึ่งยิงไป 13 ประตู และทำอีก 20 แอสซิสต์ ในซีซั่นล่าสุด กล่าว

ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งได้รับการเสนอชื่อชิงแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งแห่งปีพีเอฟเอ ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะผู้อุทิศตนแก่วงการฟุตบอล หลังมีส่วนสำคัญในการเรียกร้องรัฐบาลอังกฤษแจกคูปองอาหารกลางวันฟรีให้เด็กๆ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวนล่าเปริซิช,หงส์โละบรูว์สเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 1-2 วันมานี้ ยังไม่มีอะไรฮือฮามาก นอกเหนือจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เดินหน้าเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใคร ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ลุยตลาดได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน ส่วนสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ มาอัพเดตกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย
  • สรุปรางวัลสำคัญสมาคมพ่อค้าแข้งอาชีพอังกฤษ
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปีประจำฤดูกาล 2019/2020 จากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมแอสซิสต์ สอยแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมไปครองตามคาด
  • มาก่อนเปิดตัวทางการ!เบ็คส์โชว์ชุด3แมนยูซีซั่นใหม่
    เดวิด เบ็คแฮม สวมชุดแข่งแบบที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้ทุกคนได้เห็น ทั้งที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เปิดตัวมันอย่างเป็นทางการ ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันหลายแบบ
  • เมอร์ฟี่ชี้ทำไมลิเวอร์พูลมีโอกาสซิวแชมป์ลีกมากกว่าแมนซิตี้
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ ในมุมมองของตน ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้แชมป์ลีกในซีซั่นใหม่มากกว่า แมนฯ ซิตี้ เพราะตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่น่าจะได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพแล้ว โดยถึงขั้นบอกว่า เมสซี่ คือคนเดียวที่จะช่วยทำให้ แมนฯ ซิตี้ หยุดเส้นทางการป้องกันแชมป์ของ ลิเวอร์พูล ได้ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »