ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บอร์ดสั่งลุย!บาร์เซโลน่าคุยบาเยิร์นขอดึงติอาโก้คืนรัง

บอร์ดสั่งลุย!บาร์เซโลน่าคุยบาเยิร์นขอดึงติอาโก้คืนรัง

Posted 09/09/2020 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ติดต่อไปยัง บาเยิร์น เพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องที่จะขอเอา ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาอยู่กับทีม โดยบอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" คือคนที่อยากได้เขา ตรงข้ามกับความต้องการของ โรนัลด์ คูมัน ที่อยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ติดต่อไปหา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะขอดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาอยู่กับทีม ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

อนาคตของ ติอาโก้ เป็นหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจของ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะก่อนหน้านี้ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของทีม และ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธาน "เสือใต้" บอกเองว่าดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนอยากย้ายทีมโดยเร็ว แต่ไม่นานมานี้แข้งวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยพูดเลยว่ากำลังจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

ถึงกระนั้น เป็นที่เชื่อกันว่า ติอาโก้ มีโอกาสที่จะต้องย้ายทีมมากกว่าที่จะได้อยู่กับ บาเยิร์น ต่อ ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล คือตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพ แต่ล่าสุด บิลด์ แฉว่า บาร์เซโลน่า ลงมาร่วมวงล่าตัว ติอาโก้ ด้วย อย่างไรก็ตาม มันยังเป็นเพียงการคุยกันในเบื้องต้นเท่านั้น หรือก็คือยังต้องมีการหารือกันอีกหลายอย่างกว่าที่จะทำให้ดีลนี้เกิดขึ้นจริงได้

นอกจากนี้ ยังเป็นที่เชื่อกันด้วยว่าที่จริงแล้วคนที่อยากได้ ติอาโก้ กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า คือเหล่าบอร์ดบริหาร ไม่ใช่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม เพราะกุนซือชาวดัตช์อยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ที่เคยร่วมงานกับเขาตอนอยู่กับทีมชาติฮอลแลนด์มากกว่า และตอนนี้คนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า ก็กำลังกดดันให้ คูมัน เปลี่ยนใจมายอมเห็นด้วยกับไอเดียของพวกเขา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวนล่าเปริซิช,หงส์โละบรูว์สเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 1-2 วันมานี้ ยังไม่มีอะไรฮือฮามาก นอกเหนือจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เดินหน้าเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใคร ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ลุยตลาดได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน ส่วนสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ มาอัพเดตกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย
  • แฟนๆยิ้มออก! เมสซี่โผล่รายงานตัวกับบาร์เซโลน่าแล้ว
    สาวก "อาซูลกราน่า" น่าจะรู้สึกปลื้มไม่น้อยหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า เดินทางกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อาจมาแมนยู?ชมฟอร์มเรกีลอนกับเรอัลมาดริด
    เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด หลังจากที่ลือกันว่า "ราชันชุดขาว" เสนอปล่อยแบ็กซ้ายชาวสแปนิชให้ "ปีศาจแดง" ยืมตัวใช้งาน เพราะตอนนี้ เรกีลอน ไม่น่าจะสอดแทรกเป็นตัวจริงให้ มาดริด ได้
  • โหมกระแส!ตำนานมั่นใจบาร์เซโลน่าไม่พลาดซิวไวจ์นัลดุม
    ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่ยังมีออกมาเรื่อยๆ ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดดาวยิง "อาซูลกราน่า" ก็จุดประเด็นร้อนด้วยการโพสต์เหมือนกับว่า ไวจ์นัลดุม จะมาซบยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แน่นอน ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" กันเยอะพอตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »