ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่รีเทิร์นซ้อมกับบาร์เซโลน่าแล้ว!

เมสซี่รีเทิร์นซ้อมกับบาร์เซโลน่าแล้ว!

Posted 09/09/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาลงซ้อมกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังเจ้าตัวประกาศอยู่ต่อกับทีมไปอีกหนึ่งฤดูกาล

 ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดอีกครั้ง หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะอยู่เล่นต่อในถิ่น คัมป์ นู ไปอีกหนึ่งฤดูกาล

ไม่กี่วันก่อน เมสซี่ ทำให้โลกลูกหนังฮือฮาหลังจากตัดสินใจยื่นเรื่องขอย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก แต่ เมสซี่ ก็ได้ประกาศว่าจะอยู่ต่อกับทีม และล่าสุดก็ได้กลับมาฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึกซีซั่นใหม่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดสั่งลุย!บาร์เซโลน่าคุยบาเยิร์นขอดึงติอาโก้คืนรัง
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ติดต่อไปยัง บาเยิร์น เพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องที่จะขอเอา ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาอยู่กับทีม โดยบอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" คือคนที่อยากได้เขา ตรงข้ามกับความต้องการของ โรนัลด์ คูมัน ที่อยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม
  • ผีหวนล่าเปริซิช,หงส์โละบรูว์สเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 1-2 วันมานี้ ยังไม่มีอะไรฮือฮามาก นอกเหนือจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เดินหน้าเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใคร ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ลุยตลาดได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน ส่วนสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ มาอัพเดตกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย
  • แฟนๆยิ้มออก! เมสซี่โผล่รายงานตัวกับบาร์เซโลน่าแล้ว
    สาวก "อาซูลกราน่า" น่าจะรู้สึกปลื้มไม่น้อยหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า เดินทางกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อาจมาแมนยู?ชมฟอร์มเรกีลอนกับเรอัลมาดริด
    เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด หลังจากที่ลือกันว่า "ราชันชุดขาว" เสนอปล่อยแบ็กซ้ายชาวสแปนิชให้ "ปีศาจแดง" ยืมตัวใช้งาน เพราะตอนนี้ เรกีลอน ไม่น่าจะสอดแทรกเป็นตัวจริงให้ มาดริด ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »