ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปิดดีล!เลเวอร์คูเซ่นเซ็น "ชิค" จากโรม่าเรียบร้อย

ปิดดีล!เลเวอร์คูเซ่นเซ็น "ชิค" จากโรม่าเรียบร้อย

Posted 09/09/2020 by siamsport

"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ปิดดีลคว้าตัว พาทริค ชิค หัวหอกเลือดเช็ก มาจาก อาแอส โรม่า เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเฉียดพันล้านบาท

ไบเออร์ เลวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว พาทริค ชิค กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก มาจาก อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาวถึงปี 2025

สำหรับค่าตัวของ ชิค ในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 26.5 ล้านยูโร (ประมาณ 980.5 ล้านบาท) โดยในดีลนี้ โรม่า จะได้เงิน 10% จากค่าตัวการย้ายทีมครั้งต่อไปของ อดีตหัวหอก ซามพ์โดเรีย วัย 24 ปี ด้วย

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา ชิค ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างเล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก แบบยืมตัว โดยลงเล่นให้ ไลป์ซิก รวมทุกรายการ 27 นัด ทำได้ 10 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร่เข้ามา!แมนยูปักป้ายราคาขาย9นักเตะส่วนเกิน
    เปิดค่าตัว 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนไปซื้อแข้งใหม่ต่อจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค
  • รักเพื่อนมากพอๆ กับ ฟาน เดอ เบ็ค! 5 แข้งเลือกใส่เบอร์ 34 เพื่อ นูริ
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับหลายฝ่าย หลังจากที่เลือกใส่เบอร์ 34 กับต้นสังกัดใหม่ของเขา โดยเจ้าตัวบอกว่าสาเหตุที่เลือกเบอร์นี้เพราะอยากแสดงความรักที่มีต่อ อับเดลฮัค นูริ อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา และเพื่อที่จะได้มีความทรงจำที่ดีๆ ร่วมกับเบอร์ของอดีตเพื่อนรักด้วย หลังจากที่ นูริ เคยใส่เบอร์ 34 ในตอนที่อยู่กับ อาแจ็กซ์
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • จ่อลาแมนยู! โรม่าเร่งเครื่องซิวสมอลลิ่งร่วมก๊วน
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ลงเอยกับ อาแอส โรม่า เพราะล่าสุดมีข่าว "หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่ที่ "ปีศาจแดง" น่าจะพอใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »