ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยู่ต่อ!ไลป์ซิกขยายสัญญายืม "อังเคลินโญ่" อีกปี

อยู่ต่อ!ไลป์ซิกขยายสัญญายืม "อังเคลินโญ่" อีกปี

Posted 09/09/2020 by siamsport

อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายสำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปล่อยตัวให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมใช้งานต่ออีก 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังทำผลงานได้สุดแจ่มในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ช่วงครึ่งหลังซีซั่นที่แล้ว

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงต่อสัญญายืมตัว อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานอีก 1 ฤดูกาล

 เดิมที อังเคลินโญ่ ได้ย้ายมาเล่นให้กับ ไลป์ซิก แบบสัญญายืมตัวตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนสำคัญช่วยทีมไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุด ไลป์ซิก สามารถตกลงขยายสัญญายืมตัวออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้ ดาวเตะวัย 23 ปี ได้อยู่โชว์ฝีเท้าในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ต่อไปตลอดฤดูกาล 2020/21 นอกจากนี้ทีมของกุนซือ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ยังถือออปชั่นซื้อขาด ด้วยสัญญายาวถึงปี 2025 อีกด้วย

ทั้งนี้ ภายใต้สัญญายืมตัวช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว อังเคลินโญ่ ลงเล่นให้ ไลป์ซิก ไปทั้งสิ้น 18 นัด ทำได้ 1 ประตู กับ 5 แอสซิสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อทีม!คูมัน-เมสซี่เปิดใจหวานชื่นในสนามซ้อม
    สื่อสเปน ตีข่าว โรนัลด์ คูมัน กุนซือหุ่นบึ้กกับ ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสได้พูดคุยกันที่สนามซ้อมเป็นครั้งแรก หลังจากที่นักเตะตัดสินใจกลับมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยการสนทนาในครั้งนี้เต็มไปด้วยมิตรไมตรีจิต และ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ให้คำมั่นว่าจะเล่นให้ดีที่สุดสำหรับซีซั่นสุดท้ายกับสโมสรแห่งนี้
  • 3กูรูฟันธงแชมป์-ท็อปโฟร์-ทีมตกชั้นพรีเมียร์ลีก
    3 กูรูสื่อดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์ทีมไหนจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ มีทั้งให้ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ขณะที่นักเตะยอดเยี่ยมมอง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นด้วย
  • "เดอบรอยน์" ชนะ4สตาร์หงส์ซิวแข้งแห่งปีพีเอฟเอ
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีจากพีเอฟเอ หลังทำผลงานสุดยอดให้ "เรือใบสีฟ้า" แม้ต้นสังกัดจะได้แค่รองแชมป์ลีกก็ตาม ที่สำคัญยังเป็นคนแรกจากแมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้
  • ผีหวนล่าเปริซิช,หงส์โละบรูว์สเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 1-2 วันมานี้ ยังไม่มีอะไรฮือฮามาก นอกเหนือจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เดินหน้าเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใคร ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ลุยตลาดได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน ส่วนสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ มาอัพเดตกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »