ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ!อินเตอร์คว้าโคลารอฟจากโรม่าค่าตัวไม่แพง

ทางการ!อินเตอร์คว้าโคลารอฟจากโรม่าค่าตัวไม่แพง

Posted 09/09/2020 by siamsport

อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ชีพจรลงเท้าอีกแล้ว หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก โรม่า ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ด้วยค่าตัวแค่ราวๆ 55 ล้านบาทเท่านั้น

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันคว้าตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงชาวเซอร์เบีย มาจาก อาแอส โรม่า คู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

โคลารอฟ วัย 34 ปี ซึ่งเป็นฟูลแบ็กที่ยิงฟรีคิกได้เยี่ยม เซ็นสัญญากับ "งูใหญ่" เป็นเวลา 1 ปี และมีเงื่อนไขสามารถขยายออกไปได้อีก 1 ปี ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่แค่ราว 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 55.5 ล้านบาท) เท่านั้น

ในฤดูกาล 2020/21 อินเตอร์ จะมีฟูลแบ็กคนใหม่ทั้งสองฝั่ง หลังก่อนหน้านี้ไปดึง อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาชาวโมร็อกกัน มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) บวกโบนัสที่ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท)

สำหรับ โคลารอฟ นับเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์อย่างมาก โดยนอกจากเคยเล่นใน เซเรีย อา กับ ลาซิโอ และ โรม่า แล้วนั้น ยังเคยไปค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก ด้วย ส่วนกับทีมชาติเซอร์เบีย ลงเล่นไป 92 นัด ทำได้ 11 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »